Thứ Sáu, 3/5/2024 - 23:30:21 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và chúc mừng Hội Báo toàn quốc 2018

THỨ SÁU, 16/03/2018 22:15:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Chiều 16/3, tại Bảo tàng Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tới thăm và chúc mừng Hội Báo toàn quốc năm 2018.

Chủ tịch Quốc hội (QH) Nguyễn Thị Kim Ngân đã tới tham quan gian trưng bày “Báo chí với Quốc hội và cử tri" của Liên Chi hội Nhà báo Văn phòng Quốc hội; gian trưng bày "Báo chí với công tác Xây dựng Đảng" của Liên Chi hội Nhà báo Báo Nhân Dân; gian trưng bày "Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động” của Cổng thông tin điện tử Chính phủ; gian trưng bày "Đạo đức người làm báo" của Liên Chi hội Nhà báo cơ quan Trung ương Hội Nhà báo Việt Nam, Liên Chi hội nhà báo Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan báo chí các Ban của Đảng… Tại các gian trưng bày, Chủ tịch QH đã nghe giới thiệu về các ấn phẩm, sản phẩm nổi bật của các cơ quan thông tấn báo chí cũng như những kết quả nổi bật trong hoạt động của báo chí nước ta thời gian qua.
 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tham quan gian trưng bày “Báo chí với Quốc hội và cử tri" của Liên Chi hội Nhà báo Văn phòng Quốc hội. Ảnh: LÂM HIỂN

Lãnh đạo Hội Nhà báo, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí trân trọng cảm ơn Chủ tịch QH đã tới thăm và chúc mừng ngày hội của những người làm báo Việt Nam, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Chủ tịch QH đối với hoạt động báo chí và những người làm báo cả nước. Lãnh đạo Hội Nhà báo, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí mong muốn, Lãnh đạo Đảng, QH và Chính phủ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các cơ quan thông tấn báo chí cả nước hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.

Hội Báo toàn quốc năm 2018 có chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” đã khai mạc sáng nay, 16/3. Đây là năm thứ 3, Hội Báo toàn quốc được tổ chức, nhằm thiết thực chào mừng các sự kiện trọng đại diễn ra trong năm, chào mừng những thành tựu của đất nước trong tiến trình đổi mới; là dịp tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam, quảng bá những sản phẩm báo chí gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo trong cả nước; đồng thời, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, qua đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt nhất chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng tăng của nhân dân; nâng cao vai trò và uy tín của Hội Nhà báo Việt Nam trong đời sống báo chí nói riêng và đời sống xã hội nói chung. Bên cạnh đó, Hội Báo cũng là dịp để biểu dương và động viên những cống hiến lớn lao của các đơn vị, cá nhân, các tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự nghiệp báo chí cách mạng.

Hội Báo năm nay có sự tham gia của 55 đơn vị đến từ các Liên chi hội, chi hội nhà báo Trung ương, cơ sở đào tạo báo chí, các công ty kinh doanh thiết bị làm báo.

Theo PHẠM THÚY
daibieunhandan.vn

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201