Thứ Hai, 6/5/2024 - 00:50:23 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phát động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19

THỨ TƯ, 02/06/2021 21:35:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 02/6, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (Liên hiệp hữu nghị) đã phát động đợt quyên góp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Liên hiệp hữu nghị phát động quyên góp ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Liên hiệp hữu nghị


Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp hữu nghị Nguyễn Thị Thu Giang cho biết, để chung tay, góp sức cùng nhân dân cả nước trong công cuộc phòng chống, ứng phó với dịch Covid-19, Liên hiệp hữu nghị và Công đoàn Liên hiệp hữu nghị kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong Liên hiệp hữu nghị và các tổ chức thành viên trong hệ thống của Liên hiệp hữu nghị tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, kêu gọi bạn bè và đối tác quốc tế tham gia ủng hộ, để giúp đỡ nhân dân Việt Nam có thêm nguồn lực ứng phó với đại dịch Covid-19.

“Sự ủng hộ, đóng góp của mỗi tổ chức, cá nhân sẽ vô cùng ý nghĩa và cần thiết trong thời điểm này. Bởi số tiền quyên góp vào Quỹ đang được sử dụng để mua vắc-xin phòng Covid-19, máy thở và trang thiết bị, vật tư y tế, thuốc điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19; hỗ trợ các khu cách ly điều trị bệnh nhân nặng và hỗ trợ những lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid-19...” – bà Giang nhấn mạnh.

Ngay trong buổi lễ phát động, Ban tổ chức đã nhận được số tiền ủng hộ bước đầu là hơn 100 triệu đồng.

Liên hiệp hữu nghị vẫn tiếp tục nhận hỗ trợ của các cá nhân, tổ chức đến hết ngày 06/6/2021. Tổng số tiền, hiện vật, vật tư y tế sau đợt phát động sẽ được Liên hiệp hữu nghị tổng hợp và trao đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19./.

THIỆN TRẦN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201