Thứ Bảy, 20/4/2024 - 04:16:30 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Lỏng lẻo trong quản lý các công viên La Crosse

THỨ TƯ, 19/12/2018 10:05:00 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO) - Hội đồng thành phố La Crosse thuộc quận La Crosse, bang Wisconsin, Hoa Kỳ mới đây đã công bố kết quả cuộc kiểm toán tình hình hoạt động và tình hình tài chính của Cơ quan Quản lý các công viên thành phố.

Tháng 12/2017, Hội đồng thành phố đã đồng ý tài trợ cho một cuộc kiểm toán các công viên trên địa bàn sau khi công chúng gây áp lực mạnh mẽ lên chính quyền trước tình trạng quỹ của các công viên có dấu hiệu bị lạm dụng. Cho tới nay, cuộc kiểm toán mới được hoàn thành.
 

Các công viên tại La Crosse không được quản lý chặt chẽ

Báo cáo kiểm toán chỉ ra một số trường hợp Cơ quan Quản lý công viên La Crosse chuyển tiền trái quy định, mờ ám từ dự án này sang dự án khác mà không có sự phê duyệt của Hội đồng thành phố. Bên cạnh đó, các kiểm toán viên cũng chỉ trích công tác quản lý chi tiêu, công tác phân trách nhiệm người giám sát ngân sách, giám sát các khoản thu chi không được nhất quán.

Báo cáo của cuộc kiểm toán đã được đệ trình lên Hội đồng thành phố, bao gồm 24 khuyến nghị dành cho Cơ quan Quản lý các công viên thành phố.

Hội đồng thành phố đã lên kế hoạch xem xét Báo cáo kiểm toán và sẽ đưa ra những kết luận cuối cùng trong tháng này. Có thể, một cuộc kiểm toán khác sẽ được thực hiện nhằm xem xét cách sử dụng ngân sách phục vụ công tác sửa chữa, cải thiện các công viên tại thành phố La Crosse có tuân thủ đúng quy định hay không.

THANH XUYÊN (Theo Wizmnews)

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201