Thứ Bảy, 20/4/2024 - 03:09:20 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hoa Kỳ: Vi phạm quy định thu học phí tại Đại học Buffalo

THỨ SÁU, 28/10/2022 20:29:31 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO) - Văn phòng Kiểm toán bang New York (OSC) vừa qua công bố kết quả một cuộc kiểm toán và chỉ ra nhiều sai phạm trong công tác quản lý sinh viên cũng như thu học phí tại Buffalo - Trường Đại học công của bang (UB).

Đại học Buffalo sai sót trong thu học phí. Ảnh: collegerealitycheck
 

Theo OSC, UB thường xuyên để xảy ra tình trạng nhầm lẫn trong thu học phí của sinh viên, hơn một nửa số sinh viên tốt nghiệp UB đã bị tính học phí thấp hơn quy định, nhiều trường hợp bị thu nhầm. Theo quy định, sinh viên ngoại bang phải trả học phí nhiều hơn so với sinh viên trong tiểu bang, tuy nhiên cuộc kiểm toán của OSC ước tính hơn 52% nơi cư trú của sinh viên tốt nghiệp UB không được kiểm tra, quản lý dẫn đến tình trạng học phí không được thu đúng.

Cuộc kiểm toán xem xét ngẫu nhiên hồ sơ của 277 sinh viên, trong đó có 143 trường hợp bị thu học phí thấp hơn khiến UB thất thoát khoảng 553 nghìn USD. OSC xác định việc thu học phí sai là do sơ suất của cán bộ Trường, ngoài ra không có sinh viên nào bị phát hiện kê khai sai nơi cư trú nhằm gian lận học phí.

Phát ngôn viên của UB cho biết, Trường thừa nhận những phát hiện từ cuộc kiểm toán này là chính xác và đang nỗ lực cải thiện quy trình giám sát hoạt động của UB, đặc biệt sẽ tăng cường việc kiểm tra, giám sát tài liệu của sinh viên; thực hiện những thay đổi thích hợp đối với quy trình xác minh nơi cư trú, cải thiện các chính sách thu học phí và lưu giữ hồ sơ liên quan để hạn chế tối đa việc Trường thất thoát doanh thu. UB sẽ thực hiện một quy trình mới nhằm xác minh nơi cư trú của toàn bộ sinh viên trong năm học 2023 tới./.
Tuệ Lâm
(Theo ubspectrum.com)
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201