Chủ Nhật, 28/4/2024 - 17:28:46 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Xét giải Nhất báo chí “Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam” năm 2021 cho 4 tác phẩm

THỨ NĂM, 11/11/2021 16:06:49 | VĂN HÓA - THỂ THAO - GIẢI TRÍ
(BKTO) – Ngày 10/11, Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Lễ trao giải Báo chí toàn quốc lần thứ IV “Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam” năm 2021.

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: N.LỘC


Được tổ chức thường niên, Giải Báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp Giáo dục Việt Nam" có ý nghĩa xã hội, nhân văn sâu sắc; thể hiện sự quan tâm của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ quan thông tấn, báo chí trên cả nước, cũng như khẳng định vai trò đồng hành của báo chí cùng ngành Giáo dục trong công cuộc đổi mới.

Năm nay, các tác phẩm dự thi đi sâu phân tích những vấn đề thời sự của ngành, phản ánh về cuộc chiến chống dịch Covid-19 và những câu chuyện cảm động của những tấm gương nhà giáo... mang đậm hơi thở cuộc sống.

Từ hơn 700 tác phẩm gửi về Ban Tổ chức, Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn được 89 tác phẩm vào vòng chung khảo. Từ những tác phẩm này, Hội đồng chung khảo đã đề xuất 4 tác phẩm đoạt giải Nhất; 8 tác phẩm giải Nhì; 12 tác phẩm giải Ba và 38 tác phẩm đoạt giải Khuyến khích.

Hội đồng chung khảo cũng đề xuất 3 nhân vật tiêu biểu trong 3 tác phẩm đoạt giải để trao giải Nhân vật tiêu biểu; 1 giải Đặc biệt được lựa chọn trong các tác phẩm đoạt giải Nhất của 4 loại hình.

Lễ trao giải báo chí toàn quốc vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam năm 2021 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 13/11.
N.LỘC
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

(BKTO) - Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đang đổi thay về hạ tầng du lịch với những gam màu nóng sôi động và sầm uất bên cạnh sắc xanh bình yên thơ mộng của một thành phố biển. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới của châu Á, nhất là với sự hiện diện của các nhà đầu tư chiến lược và dự án đảm nhận vai trò “cú hích” quyết định.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201