Thứ Sáu, 3/5/2024 - 02:19:55 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Cuộc thi thiết kế đồ họa tôn vinh bản sắc văn hóa và sáng tạo Việt

THỨ NĂM, 17/06/2021 14:50:36 | VĂN HÓA - THỂ THAO - GIẢI TRÍ
(BKTO) - Cuộc thi thuộc khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam 2021 do Đại học RMIT tại Việt Nam phối hợp cùng Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (VICAS) tổ chức.

Cuộc thi Thiết kế đồ họa được tổ chức từ ngày 14/6 đến 3/8.

Cuộc thi hướng đến các thiết kế sáng tạo và đổi mới có thể quảng bá bản sắc và văn hóa Việt, cũng như có thể dễ dàng sử dụng trên các nền tảng truyền thông và chất liệu khác nhau.

Theo Ban tổ chức, Ngành công nghiệp sáng tạo và văn hóa đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam. Để cạnh tranh được trên đấu trường thế giới, Việt Nam cần nuôi dưỡng và quảng bá các tài năng sáng tạo. Cuộc thi được tổ chức xuất phát từ mong muốn sẽ mang đến những giá trị sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa, tôn vinh bản sắc văn hóa Việt. 
 

Cuộc thi thuộc khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo và Thiết kế Việt Nam 2021 do Đại học RMIT tại Việt Nam phối hợp cùng Viện Văn hoá Nghệ thuật quốc gia Việt Nam (VICAS) tổ chức


Cuộc thi dành cho sinh viên, người làm công tác sáng tạo và những ai yêu thích văn hóa và sáng tạo Việt, tuổi từ 18 đến 30. Thí sinh có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm với tối đa 3 thành viên.

Các vòng thi sẽ nhận được sự đánh giá của Ban giám khảo là những chuyên gia trong ngành. Đánh giá sẽ dựa trên 5 tiêu chí gồm: sáng tạo, đổi mới, tư duy biểu tượng, định hướng thương hiệu và truyền cảm hứng.
NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

(BKTO) - Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đang đổi thay về hạ tầng du lịch với những gam màu nóng sôi động và sầm uất bên cạnh sắc xanh bình yên thơ mộng của một thành phố biển. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới của châu Á, nhất là với sự hiện diện của các nhà đầu tư chiến lược và dự án đảm nhận vai trò “cú hích” quyết định.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201