Thứ Hai, 6/5/2024 - 09:53:29 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại tỉnh Yên Bái

THỨ BA, 12/09/2017 14:15:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 11/9, Công đoàn KTNN chuyên ngành V đã tổ chức trao tặng căn nhà tình nghĩa cho ông Nguyễn Văn Bích - gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thôn Gò Bông, xã Minh Quân, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.


Công đoàn KTNN trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Bích

Tham dự sự kiện có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng, đại diện lãnh đạo KTNN chuyên ngành V, KTNN khu vực VII cùng đại diện chính quyền địa phương huyện Trấn Yên và nhiều công đoàn viên KTNN chuyên ngành V.

Căn nhà của ông Nguyễn Văn Bích trước đây là nhà gỗ đã xuống cấp nghiêm trọng, hiện nay được xây dựng lại khang trang đạt tiêu chuẩn nhà cấp 4, có đầy đủ tiện nghi cơ bản với tổng diện tích là 80 m2, mái lợp tôn, tổng trị giá 150 triệu đồng. Trong đó, Công đoàn KTNN chuyên ngành V hỗ trợ 50 triệu đồng từ nguồn huy động đóng góp của công chức, viên chức, kiểm toán viên và người lao động trong đơn vị. Việc trao tặng nhà tình nghĩa thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa nhằm góp phần chia sẻ những khó khăn đối với các hộ gia đình chính sách, có công với đất nước của Công đoàn KTNN chuyên ngành V.

Chia sẻ niềm vui có ngôi nhà mới, ông Nguyễn Văn Bích đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo KTNN, Công đoàn KTNN chuyên ngành V đã hỗ trợ gia đình ông có căn nhà khang trang, ấm cúng, cải thiện đáng kể điều kiện sống của gia đình so với trước đây. Đây thực sự là nguồn động viên, khích lệ rất đáng quý về vật chất và tinh thần, giúp cho gia đình khắc phục phần nào khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo KTNN, KTNN chuyên ngành V và KTNN khu vực VII, cùng chính quyền huyện Yên Bình đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Văn Bích.

LONG HOÀNG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201