Thứ Ba, 7/5/2024 - 18:43:08 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Ninh Bình

THỨ NĂM, 16/11/2017 12:40:00 | AN SINH XÃ HỘI
(BKTO) - Với đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây", ngày 15/11, Công đoàn KTNN khu vực XI đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Ngọc Thăng (thương binh hạng 4/4) tại thôn 1, xã Đông Sơn, TP.Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình.


Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa chúc mừng ông Thăng về nhà mới 

Đến dự Lễ bàn giao nhà tình nghĩa có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa; đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể của KTNN khu vực XI và lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, địa phương của tỉnh Ninh Bình.

Ông Phạm Ngọc Thăng là thương binh hạng 4/4, với tỷ lệ thương tật 61%, dù những năm qua được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các tổ chức, ban ngành, đoàn thể xã hội, song cuộc sống của gia đình vẫn hết sức khó khăn. Gia đình ông sống trong ngôi nhà lợp ngói xi măng làm từ năm 1990, đến nay đã xuống cấp nghiêm trọng.

Trước thực tế đó, Công đoàn KTNN khu vực XI đã tiến hành khảo sát, xem xét và quyết định hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho ông Phạm Ngọc Thăng. Sau hơn 02 tháng khởi công xây dựng, ngôi nhà đã hoàn thành có tổng diện tích hơn 80m2 với kinh phí đầu tư là hơn 100 triệu đồng, trong đó Công đoàn KTNN và Công đoàn KTNN khu vực XI hỗ trợ 70 triệu đồng, số tiền còn lại do người thân đóng góp.

Phát biểu tại Lễ bàn giao nhà tình nghĩa, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa hy vọng ông Phạm Ngọc Thăng và gia đình tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ", vượt qua khó khăn, yên tâm lao động sản xuất, từng bước ổn định cuộc sống.

TRỊNH LINH
KTNN khu vực XI.

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201