Thứ Bảy, 20/4/2024 - 03:04:36 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

KTNN giành hạng Nhì toàn đoàn giải giao lưu thể thao Công đoàn Khối thi đua II

THỨ SÁU, 28/07/2017 10:20:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 21/7, tại Hà Nội, Công đoàn Khối thi đua II (thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam) đã tổ chức giải giao lưu thể thao cho các đơn vị trong Khối nhằm thiết thực chào mừng 88 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam và Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017-2022.


Các đoàn thể thao nhận giải của BTC. Ảnh: HUY THÀNH
 
Tham gia giải giao lưu có gần 250 vận động viên đến từ 7 công đoàn cấp trên cơ sở thuộc Công đoàn Khối thi đua II, bao gồm: Văn phòng T.Ư Đảng; KTNN; Văn phòng Chính phủ; Văn phòng Quốc hội; Uỷ ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Cơ quan T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần quyết thắng, cao thượng và bằng sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt và những trận tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính, hấp dẫn, cùng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo khán giả. Đoàn vận động viên của KTNN đã tham gia thi đấu tất cả các môn thi của giải, đạt 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và 1 giải Ba, giành hạng Nhì toàn đoàn.  

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải toàn đoàn cho 4 đơn vị. Theo đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Công đoàn Văn phòng T.Ư Đảng; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Công đoàn KTNN; giải Ba toàn đoàn thuộc về Công đoàn của Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Theo Ban tổ chức, buổi giao lưu nhằm xây dựng tình hữu nghị giữa các cơ quan trong Khối, là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm quen, gặp gỡ, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động phong trào, thắt chặt mối quan hệ, gắn bó trong công tác.

LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201