Thứ Bảy, 20/4/2024 - 15:40:32 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai mạc Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập KTNN và Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII

THỨ SÁU, 26/06/2020 15:57:28 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO)- Sáng 26/6, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy (Hà Nội), Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 26 năm Ngày thành lập KTNN (11/7/1994 - 11/7/2020), chào mừng Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII đã được khai mạc.

 

Các đại biểu chụp ảnh kỷ niệm với các vận động viên tại lễ khai mạc


Đến dự có các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa, Đặng Thế Vinh; Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn viên chức Việt Nam Nguyễn Giang Tuệ Minh; Chủ tịch Công đoàn KTNN Lê Huy Trọng; đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN và hơn 360 vận động viên cùng đông đảo cổ động viên là công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trực thuộc KTNN.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa đã biểu dương Công đoàn KTNN trong việc chủ trì tổ chức giải thể thao chào mừng 26 năm thành lập KTNN, chào mừng Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII.
 

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa phát biểu khai mạc


Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa cho biết, trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, toàn Ngành luôn quan tâm, chăm lo đến hoạt động thể thao, nhằm nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức trong Ngành. Việc tổ chức giải là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện rõ sự quan tâm của lãnh đạo Ngành đến công tác này. Giải thể thao nhằm xây dựng tình hữu nghị giữa các đơn vị trong Ngành, tạo không khí đoàn kết vui tươi, phấn khởi góp phần động viên cán bộ, đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, nâng cao thể chất, sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đề nghị, các vận động viên thi đấu hết mình, với tinh thần thể thao cao thượng, các trọng tài làm việc khách quan, công tâm, các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, sôi động trong các trận đấu để góp phần làm nên thành công của giải đấu.
 

Có hơn 360 vận động viên đến từ 29 đơn vị trong Ngành tham dự giải đấu


Giải năm nay, các vận động viên thi đấu tranh tài ở 5 môn thể thao, gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Quần vợt, Cờ tướng và Kéo co.
 

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh tham gia thi đấu môn bóng bàn
 


Sau Lễ khai mạc, các vận động viên của các đơn vị đã tham gia ở các nội dung thi đấu, gồm: Bóng bàn, Cờ tướng, Cầu lông.

Báo Kiểm toán sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về giải đấu. 

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201