Thứ Sáu, 19/4/2024 - 14:53:40 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

KTNN chuyên ngành Ib trao quà cho các gia đình chính sách tại tỉnh Hà Tĩnh

THỨ HAI, 03/07/2017 15:15:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân công lao của những người có công với quê hương đất nước, ngày 29/6 tại UBND xã Sơn Phúc, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, KTNN chuyên ngành Ib đã tổ chức lễ trao tặng quà cho các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017).

Tham dự buổi Lễ, về phía KTNN chuyên ngành Ib có các đồng chí: Nguyễn Trọng Tài - Kiểm toán trưởng; Trần Văn Hoàng - Phó Kiểm toán trưởng; đại diện các tổ chức đoàn thể của đơn vị. Về phía chính quyền địa phương có đồng chí Lê Đức Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn; đại diện lãnh đạo chính quyền xã Sơn Phúc; các đồng chí thuộc gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã.
 
Đồng chí Nguyễn Trọng Tài - Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành Ib tặng quà cho các gia đình chính sách
 
Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Tài - Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib thay mặt toàn thể cán bộ, công chức đơn vị bày tỏ sự trân trọng và lòng biết ơn đối với các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam đã cống hiến tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình cho Độc lập - Tự do của Tổ quốc; chia sẻ những mất mát, thương đau mà các đồng chí đã phải trải qua trong những năm tháng chiến tranh ác liệt để bảo vệ đất nước. Đồng thời, chúc các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và các gia đình chính sách phát huy tinh thần của người cộng sản Hồ Chí Minh trên chiến trường và kiên cường trong cuộc sống hiện tại, vượt qua bệnh tật để sống một cuộc sống mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
 
Đoàn đã gửi tặng 76 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, các đồng chí thương binh, bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã để động viên tinh thần và mong giảm bớt phần nào những khó khăn vất vả của các đồng chí trong cuộc sống hiện tại.
 
TIẾN DŨNG - KTNN chuyên ngành Ib
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201