Thứ Tư, 17/4/2024 - 01:49:44 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Yên Bái

CHỦ NHẬT, 04/11/2018 07:00:00 | AN SINH XÃ HỘI
(BKTO) - Tiếp nối những hoạt động của Chương trình thiện nguyện “Tiếp sức năm học mới - Vững bước tương lai”, ngày 03/11/2018, Lãnh đạo, Công đoàn Vụ Tổng hợp (KTNN) đã tổ chức trao 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của hai huyện Trấn Yên và Yên Bình, tỉnh Yên Bái với tổng giá trị là 105 triệu đồng.


Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Trấn Yên
 
Tham dự buổi trao quà có ông Trần Khánh Hòa- Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Nguyễn Giang Sơn- Chủ tịch công đoàn, các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên của Vụ Tổng hợp và lãnh đạo KTNN khu vực VII.

Về phía địa phương có bà Cù Thị Hiền Hạnh- Chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái, lãnh đạo các huyện, đại diện Phòng Giáo dục huyện Trấn Yên, huyện Yên Bình, Ban giám hiệu các nhà trường cùng đại diện Ban phụ huynh và học sinh.

Đoàn thiện nguyện đã trao 25 chiếc xe đạp cho 25 cháu học sinh thuộc xã Vân Hội và xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên; 25 chiếc xe đạp cho 25 cháu học sinh thuộc xã Yên Bình và xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình.
 

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Yên Bình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Khánh Hòa- Vụ trưởng Vụ Tổng hợp chúc các cháu học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Đại diện của địa phương và nhà trường trân trọng cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của lãnh đạo, cán bộ, công đoàn viên của Vụ Tổng hợp, coi đây là hành động quý báu giúp các cháu có động lực vươn lên trong học tập và mong muốn được Vụ Tổng hợp nói riêng cũng như KTNN dành sự quan tâm hơn nữa đến người nghèo của địa phương.

Tin và ảnh: LÝ HUYỀN- HOÀI NAM
 
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201