Chủ Nhật, 5/5/2024 - 16:23:55 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Kiểm toán Nhà nước khu vực IV: Kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

THỨ NĂM, 21/05/2015 08:10:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 15/5, tại TP. Hồ Chí Minh, KTNN khu vực IV đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (19/5/1995-19/5/2015) và đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước - Huân chương Lao động hạng Nhất.


KTNN khu vực IV đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Ảnh: TRẦN SOẠN
 
Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Hữu Vạn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước; các đồng chí Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước và nguyên lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh,…; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN cùng các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN khu vực IV.

Trong báo cáo tóm tắt “20 năm xây dựng và phát triển của KTNN khu vực IV” đồng chí Trương Thị Việt Hương - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV nêu rõ: Trải qua 20 năm đầy khó khăn và thử thách, cùng với sự phát triển của KTNN, KTNN khu vực IV đã từng bước trưởng thành, là một trong những đơn vị vững mạnh của KTNN, góp phần khẳng định vai trò và vị trí quan trọng không thể thiếu được của KTNN trong cơ cấu quyền lực và trong đời sống xã hội; đặc biệt là xu thế hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế. Nhân dịp này, thay mặt tập thể cán bộ, công chức và người lao động KTNN khu vực IV, đồng chí Trương Thị Việt Hương trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo KTNN đã quan tâm sâu sắc và luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để đơn vị phát triển vững mạnh; sự quan tâm giúp đỡ nhiều mặt của Thành ủy, HĐND, UBND TP. Hồ Chí Minh; sự phối hợp, hợp tác có hiệu quả của các địa phương, đơn vị trong và ngoài ngành; cảm ơn sự lao động kiên trì bền bỉ, sáng tạo của các thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức qua các thời kỳ đã làm nên truyền thống và sự nghiệp của KTNN khu vực IV ngày nay.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Hữu Vạn đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất và Cờ Thi đua của Chính phủ tặng KTNN khu vực IV.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Hữu Vạn đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp và trưởng thành tiến bộ của các thế hệ lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động KTNN khu vực IV trong 20 năm qua; đồng thời đề nghị KTNN khu vực IV cần tiếp tục không ngừng đổi mới, tiến bộ và trưởng thành hơn nữa trong hoạt động kiểm toán để thực hiện ngày càng tốt hơn vị thế, vai trò, chức năng, nhiệm vụ được giao; góp phần xứng đáng vào quá trình xây dựng KTNN trở thành cơ quan có uy tín và có trách nhiệm trước Đảng, Nhà nước và nhân dân.

TRẦN SOẠN
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201