Thứ Tư, 24/4/2024 - 03:21:19 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn Thanh niên KTNN tổ chức hành hương về nguồn

THỨ BA, 27/06/2017 19:15:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 23-24/6, Đoàn Thanh niên KTNN đã tổ chức chương trình hành hương về nguồn, dâng hương tại Thành cổ Quảng trị, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Đường 9 - Quảng Trị và trao quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó.

Đoàn công tác gồm hơn 50 đồng chí đảng viên mới được kết nạp Đảng trong 6 tháng đầu năm 2017 và các đoàn viên, thanh niên đại diện cho các chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên KTNN. Tham gia Đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc - Phó Bí Thư Đoàn khối các cơ quan T.Ư và đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đoàn Khối.
 

Các đoàn viên, thanh niên thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ. Ảnh: HUY THÀNH

Tại Thành cổ Quảng Trị, Nghĩa trang liệt sĩ Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ Đường 9, Đoàn công tác đã dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trước anh linh của các liệt sỹ, các đại biểu đã bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc.

Lễ tri ân diễn ra trong không khí tôn nghiêm, trang trọng. Nén hương tri ân như một lời ghi nhớ, thể hiện truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" đã tạo niềm tin, động lực để thế hệ trẻ KTNN tiếp tục học tập, lao động và cống hiến, góp phần xây dựng Ngành KTNN trở thành cơ quan kiểm toán việc quản lý và sử dụng tài chính, tài sản công có trách nhiệm, uy tín, chuyên nghiệp và hiện đại.
 

Đoàn Thanh niên KTNN trao quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: HUY THÀNH

Cũng trong khuôn khổ chương trình về nguồn, tại Đài dâng hương, Nghĩa trang Liệt sỹ quốc gia Trường sơn, Đoàn Thanh niên KTNN đã trao 30 suất quà tình nghĩa với tổng giá trị 20 triệu đồng cho 10 hộ gia đình chính sách và 20 suất học bổng khuyến học cho 20 trẻ em hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc các xã: Linh Thượng, Vĩnh Trường, Hải Thái huyện Gio Linh, Quảng Trị.

PHƯƠNG VÂN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201