Thứ Tư, 17/4/2024 - 00:13:25 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào

THỨ SÁU, 13/12/2019 08:28:47 | TRONG NƯỚC
(BKTO)- Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019), ngày 12/12, Đoàn công tác của KTNN đã đến dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại “Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào” tỉnh Nghệ An.

 

Đoàn công tác tới Nghĩa trang


Tham dự Lễ Dâng hương có các đồng chí: Đào Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy KTNN, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ia; Ngô Đạt Trí - Bí thư Đoàn Thanh niên KTNN cùng 115 thành viên là hội viên Hội Cựu chiến binh và đoàn viên thanh niên KTNN.

Nghĩa trang liệt sĩ Việt - Lào nằm ở thị trấn Anh Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An), là một trong những công trình biểu hiện cho tinh thần đoàn kết, hữu nghị truyền thống đặc biệt của 2 nước Việt Nam - Lào. Đây là nơi an nghỉ của hơn 11.000 cán bộ quân tình nguyện và chuyên gia quân sự Việt Nam hy sinh trên chiến trường nước bạn.
 

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "KTNN kính dâng"


Trong không khí trang nghiêm, Đoàn công tác đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương, dành một phút mặc niệm trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và đến từng phần mộ để thắp hương tri ân, tưởng nhớ công ơn của những chiến sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cho độc lập dân tộc, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. 
 

Phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ


Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Đào Văn Dũng đã bày tỏ lòng tri ân, tôn kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ  và nguyện sẽ chung sức đồng lòng, tiếp tục truyền thống vinh quang của các liệt sĩ, trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng KTNN trở thành cơ quan kiểm tra tài chính công, tài sản công có uy tín, trách nhiệm, chuyên nghiệp và từng bước hiện đại.
 

Thành viên của Đoàn thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt 


Lễ Dâng hương nằm trong chuỗi hoạt động của Chương trình “Hành trình đến với các địa chỉ đỏ” do Ban Dân vận Đảng ủy KTNN, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên KTNN phối hợp tổ chức chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tri ân, nối tiếp truyền thống cao đẹp “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của các hội viên Hội Cựu chiến binh và các đoàn viên thanh niên KTNN.

Tin và ảnh: Huy Thành

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201