Thứ Năm, 02/5/2024 - 08:30:46 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Bộ Ngoại giao ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

THỨ BA, 08/06/2021 21:25:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Mới đây, thay mặt Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn đã trao tặng số tiền 500 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bộ Ngoại giao trao tiền quyên góp, ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nguồn: baoquocte.vn


Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho biết, đây là hoạt động thiết thực của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Bộ Ngoại giao và các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bộ trưởng khẳng định, hoạt động tình nghĩa này đang được tiếp tục triển khai trong thời gian tới, đến tất cả các cán bộ, nhân viên ngoại giao ở cả trong và ngoài nước.

Tiếp nhận sự ủng hộ của ngành Ngoại giao, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Đỗ Văn Chiến cho biết, các nguồn lực huy động được sẽ tập trung hỗ trợ kinh phí mua vắc-xin, trang thiết bị y tế, hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân nặng, động viên lực lượng tuyến đầu và các địa phương đang gặp khó khăn, chung tay cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh./.

THIỆN TRẦN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201