Thứ Ba, 30/4/2024 - 12:23:15 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

20 học viên tham gia Lớp Bồi dưỡng phương pháp sư phạm

THỨ HAI, 17/02/2020 13:45:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 17/02, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng phương pháp sư phạm. 20 học viên đến từ 19 đơn vị trực thuộc KTNN tham dự Lớp Bồi dưỡng.

ThS. Lê Minh Nam phát biểu khai giảng Lớp Bồi dưỡng

Theo chương trình, Khóa Bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 17 - 19/02). Ngay sau Lễ Khai giảng, ThS. Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng khoa Khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) đã trình bày tổng quan về phương pháp dạy - học tích cực; xác định mục tiêu bài giảng, lựa chọn phương pháp thích hợp; kỹ năng thuyết trình hiệu quả; kỹ thuật tương tác với người học; kỹ thuật sử dụng các phương pháp: làm việc nhóm, hỏi - đáp, phỏng vấn nhanh, hỏi chuyên gia…
 

ThS. Đinh Ngọc Sơn trao đổi với các học viên tại Lớp Bồi dưỡng

Trong thời gian diễn ra Lớp Bồi dưỡng, GS.TS. Đoàn Xuân Tiên - Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước - cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn về hoạt động kiểm toán với các học viên. 

Phát biểu khai giảng Lớp Bồi dưỡng, ThS. Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - cho biết: Phương pháp sư phạm không chỉ cần thiết đối với giảng viên của Trường mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với các kiểm toán viên trong việc trao đổi, truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho tổ, đoàn kiểm toán. Chính vì vậy, Lớp Bồi dưỡng này có sự tham gia của đại diện đơn vị tham mưu, KTNN chuyên ngành và khu vực.

Ông Lê Minh Nam cho biết KTNN có nhiều hoạt động đặc thù và mong muốn giảng viên trao đổi, truyền đạt phương pháp sư phạm, tiếp cận cho phù hợp với học viên. Đồng thời, Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán cũng đề nghị học viên chấp hành tốt nội quy, quy chế học tập nhằm đảm bảo cho Lớp Bồi dưỡng đạt hiệu quả cao.

Tin và ảnh: THÙY ANH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201