Thứ Tư, 17/4/2024 - 06:55:00 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai giảng Lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Phòng

THỨ HAI, 10/02/2020 14:45:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 10/02, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã khai giảng Lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Phòng (Lớp 1).

Quang cảnh Lớp Bồi dưỡng
 

Tham gia Lớp Bồi dưỡng có khoảng 50 học viên là công chức, viên chức đang giữ chức vụ lãnh đạo cấp Phòng và công chức, viên chức được quy hoạch lãnh đạo cấp Phòng của KTNN.

Mục tiêu của lớp học là cung cấp cho học viên kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý; kiến thức, kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự; kỹ năng thuyết trình và những kiến thức về vai trò của KTNN đối với hoạt động phòng, chống tham nhũng của Việt Nam, từ đó góp phần nâng cao năng lực quản lý và điều hành của lãnh đạo cấp Phòng của KTNN.

Lớp Bồi dưỡng diễn ra từ ngày 10/2 đến ngày 26/02, tổng thời gian đào tạo là 108 tiết với 7 chuyên đề: Kiến thức, kỹ năng quản lý và lãnh đạo của cấp phòng thuộc KTNN; Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch công tác của lãnh đạo cấp Phòng; Kỹ năng quản lý và phát triển nhân sự; Kỹ năng thuyết trình; Vai trò của KTNN trong phòng, chống tham nhũng; Thực tiễn của KTNN Việt Nam và KTNN các nước về quản lý, lãnh đạo cấp Phòng; Vai trò của KTNN trong cơ cấu lại tài chính công và bài học kinh nghiệm.

Phát biểu khai giảng lớp học, ThS. Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - cho biết: Khóa bồi dưỡng sẽ bố trí tối đa 50-60% thời lượng cho các vấn đề lý luận, thời gian còn lại sẽ trao đổi kinh nghiệm, thảo luận nhóm; viết thu hoạch cuối khóa. Ông Nam đề nghị học viên nghiêm túc chấp hành quy định, quy chế của Ngành, nội quy lớp học, tích cực nghiên cứu, trao đổi và thảo luận trong quá trình học tập để hoàn thành xuất sắc khóa bồi dưỡng.

Dự kiến, KTNN sẽ tiếp tục tổ chức Lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh lãnh đạo, quản lý cấp Phòng thứ hai vào cuối năm 2020.

Tin và ảnh: THÙY ANH

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201