Thứ Bảy, 20/4/2024 - 14:22:20 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

KPMG được trao bằng sáng chế cho nền tảng trí tuệ nhân tạo

THỨ TƯ, 30/12/2020 08:25:00 | QUỐC TẾ
(BKTO) - Mới đây, hãng kiểm toán KPMG đã được Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế sau khi hãng cho ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo mới mang tên KPMG Ignite.

KPMG ra mắt nền tảng trí tuệ nhân tạo mới. Ảnh: news.microsoft


Nền tảng KPMG Ignite được xây dựng nhằm phát triển và ứng dụng rộng rãi các giải pháp mới được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, góp phần giúp DN đưa ra những quyết sách chính xác, nhanh chóng cũng như thúc đẩy DN tăng trưởng mạnh mẽ, củng cố công tác quản lý rủi ro và giảm chi phí trong nhiều hoạt động.

Bên cạnh đó, nền tảng Ignite còn hỗ trợ đắc lực cho công tác phân tích dữ liệu, giúp các DN hệ thống lại hoạt động và giúp khách hàng bắt tay vào thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số cho DN của họ.

Đại diện hãng kiểm toán KPMG cho biết, bước tiến đột phá về công nghệ số này của hãng sẽ giúp các tổ chức, DN trên toàn cầu có thể thích ứng nhanh chóng với những thách thức, rủi ro, những nguy cơ tiềm ẩn, điển hình là những ảnh hưởng nặng nề mà đại dịch Covid-19 mang lại./.
 
XUYÊN - LINH
Theo KPMG 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc: Hoàn thành giám sát nhiều nội dung được nhân dân quan tâm

Mặt trận Tổ quốc: Hoàn thành giám sát nhiều nội dung được nhân dân quan tâm

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương (UBTƯ) Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) và Trung ương các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục triển khai 10 nội dung giám sát theo Kế hoạch giám sát và phản biện xã hội năm 2022.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201