Thứ Năm, 28/3/2024 - 15:47:04 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

5 doanh nghiệp của PVN được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018

CHỦ NHẬT, 23/12/2018 15:45:00 | KINH DOANH
(BKTO) - Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cho biết, trong số 97 doanh nghiệp vừa được Hội đồng Thương hiệu Quốc gia (Bộ Công Thương) công nhận và trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018 có 5 doanh nghiệp thuộc PVN.

Các doanh nghiệp dầu khí được công nhận có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2018 gồm: Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA- PETROSETCO), Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) và Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Theo lãnh đạo PVN, việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia chỉ là sự khởi đầu để các doanh nghiệp trở thành đối tác của Chương trình. Bởi sau lễ công nhận, các doanh nghiệp sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh nhằm giúp các doanh nghiệp Việt thiết lập chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và phát triển thương hiệu ra thị trường thế giới.
 

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho đại diện PVCFC

 

Đại diện PCFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2018

 

Đại diện PTSC đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

 

Đại diện PV Gas đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

 

Đại diện PSA đón nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia

P.KHANG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tích cực phối hợp tháo gỡ khó khăn, vấn đề tồn đọng tại dự án TISCO2

Tích cực phối hợp tháo gỡ khó khăn, vấn đề tồn đọng tại dự án TISCO2

(BKTO) - Ngày 27/10, tại Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (UBQLVNN) Nguyễn Hoàng Anh đã tiếp ông Yang Ruo Bing - Chủ tịch HĐQT Công ty Công trình Luyện kim quốc tế (MCCI), trực thuộc Tập đoàn Khoa học công nghệ và Thương mại luyện kim Trung Quốc (MCC).

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201