Thứ Bảy, 27/4/2024 - 03:10:50 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Lãnh đạo KTNN chúc mừng Báo Kiểm toán nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

THỨ TƯ, 20/06/2018 19:45:00 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO) - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), sáng 20/6, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo và các phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Kiểm toán.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và đại diện phóng viên Báo Kiểm toán - Ảnh: Phùng Nguyên

Thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên gửi tới lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Kiểm toán lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước khẳng định, trong những năm qua, Báo Kiểm toán đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn và trưởng thành nhanh chóng, góp phần quan trọng vào công tác tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh của KTNN, là cầu nối thông tin giữa KTNN với công chúng, xã hội. Hoạt động tuyên truyền của Báo Kiểm toán đã góp phần để xã hội ngày càng biết đến KTNN, hoạt động của KTNN. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước mong muốn, thời gian tới, Báo Kiểm toán tiếp tục nỗ lực hơn nữa để khẳng định vị trí trong làng báo chí cách mạng Việt Nam, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của KTNN.

Thay mặt tập thể Báo Kiểm toán, Tổng Biên tập Báo Kiểm toán Đỗ Hồng Công trân trọng cảm ơn Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên cũng như Ban cán sự đảng và lãnh đạo KTNN đã đặc biệt quan tâm, khích lệ tinh thần của tập thể Báo trong ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và hứa với Ban cán sự Đảng, lãnh đạo KTNN sẽ cùng tập thể Báo Kiểm toán luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ do lãnh đạo KTNN giao, trước mắt là cùng với toàn Ngành tổ chức thành công Đại hội Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 diễn ra vào tháng 9/2018.
 

Đồng chí Lê Đình Thăng chụp ảnh lưu niệm với Báo Kiểm toán - Ảnh: Phùng Nguyên

Chiều cùng ngày, đồng chí Lê Đình Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy KTNN - đại diện Đảng ủy KTNN đã đến thăm và chúc mừng tập thể Báo Kiểm toán. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đảng - Đoàn thể KTNN. 
 

Nhiều đơn vị trong và ngoài Ngành đã đến chúc mừng tập thể Báo Kiểm toán - Ảnh: Phùng Nguyên

Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo nhiều đơn vị trong và ngoài ngành đã đến thăm và chúc mừng, chia vui với  tập thể Báo Kiểm toán.

PHÙNG NGUYÊN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201