Chủ Nhật, 28/4/2024 - 08:04:19 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Lãnh đạo KTNN chúc mừng Báo Kiểm toán nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

THỨ NĂM, 23/06/2016 06:10:00 | HOẠT ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO KTNN
(BKTO) - Nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016), sáng 21/6, đồng chí Nguyễn Quang Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước và đoàn cán bộ của KTNN đã đến thăm và chúc mừng Ban biên tập và toàn bộ phóng viên, nhân viên Báo Kiểm toán.


Đồng chí Nguyễn Quang Thành - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước và đoàn cán bộ của KTNN đã đến thăm và chúc mừng Báo Kiểm toán. Ảnh: THANH TÙNG
 
Thay mặt lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành gửi tới lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Kiểm toán lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời, biểu dương Báo Kiểm toán trong những năm qua đã có bước trưởng thành nhanh chóng, đóng góp quan trọng trong việc tuyên truyền, tăng cường sự hiểu biết của xã hội về KTNN, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của toàn Ngành. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước mong muốn, thời gian tới, Báo Kiểm toán tiếp tục tăng cường hơn nữa việc thông tin, tuyên truyền, quảng bá những hoạt động chuyên môn của KTNN ra xã hội; tiếp tục bám sát tôn chỉ mục đích, chuyển tải tiếng nói của KTNN, góp phần cùng toàn Ngành làm minh bạch nền tài chính quốc gia.

Thay mặt cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên đang công tác tại Báo Kiểm toán, Tổng biên tập Báo Kiểm toán Nguyễn Thắng trân trọng cảm ơn Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành và lãnh đạo KTNN đã đặc biệt quan tâm, khích lệ tinh thần của tập thể Báo trong ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Thắng nhấn mạnh, những thành tựu của Báo có được trong những năm qua là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo KTNN và sự phối hợp có hiệu quả của các đơn vị trong Ngành. Tập thể cán bộ phóng viên, biên tập viên Báo Kiểm toán sẽ cố gắng xây dựng Báo ngày càng phát triển, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo KTNN.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đại diện lãnh đạo nhiều đơn vị trong và ngoài ngành cũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Báo Kiểm toán.

THANH TÙNG  

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201