Thứ Sáu, 19/4/2024 - 20:40:50 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

RSM tư vấn thương vụ sáp nhập Caboodle vào Access

THỨ TƯ, 29/06/2022 16:58:21 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO) - Mới đây, hãng kiểm toán RSM đã tư vấn cho Caboodle - Tập đoàn Tư vấn nhân sự hàng đầu Vương quốc Anh được thành lập vào năm 2009, về việc sáp nhập vào Công ty Nhân sự Access - thành viên của Tập đoàn Access, nhà cung cấp phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho các tổ chức, DN tầm trung trên khắp Vương quốc Anh, Ireland và khu vực châu Á - Thái Bình Dương.


Caboodle là thương vụ mua lại mới nhất của Access. Ảnh: Caboodle 
 


Gần 12 năm qua, Caboodle đã cung cấp các dịch vụ đa dạng, dẫn đầu thị trường để hỗ trợ các tổ chức, DN quản lý đội ngũ nhân sự hiệu quả nhất. Caboodle hiện sở hữu số lượng khách hàng đông đảo, tiềm năng. Tập đoàn Access hiện cũng đang cung cấp dịch vụ quản lý kinh doanh cho hơn 60 nghìn tổ chức trên khắp Vương quốc Anh, Ireland, Australia, New Zealand, Singapore và Malaysia. Do đó, RSM cho rằng việc sáp nhập Caboodle vào Access sẽ góp phần nâng cao năng lực của Công ty, giúp Access mở rộng phạm vi hoạt động và phục vụ được các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. 

RSM cho rằng, nhu cầu về công nghệ tại tất cả các DN, tổ chức trên toàn cầu trong 2 năm qua đã tăng lên nhanh chóng, đặc biệt trong công tác tuyển dụng và quản lý nhân sự. Do đó, giao dịch chiến lược hãng đang tư vấn sẽ giúp 2 DN liên kết chặt chẽ với nhau, cho phép họ có thể cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao hơn cho khách hàng. RSM là hãng kiểm toán, thuế và tư vấn hàng đầu thị trường tầm trung với gần 3.700 đối tác và nhân viên hoạt động tại 32 địa điểm trên khắp Vương quốc Anh./.
YẾN NHI
(Theo RSM)
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201