Thứ Sáu, 29/3/2024 - 15:59:04 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hoa Kỳ: Khuyến nghị đơn vị được kiểm toán tiết kiệm 3,4 triệu USD/năm

THỨ HAI, 16/04/2018 11:05:00 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO) - KTNN bang Ohio, Hoa Kỳ vừa công bố một Báo cáo kiểm toán xem xét hoạt động của Khu học chính Thành phố Niles thuộc quận Trumbull. Báo cáo kiểm toán cảnh báo, Học khu đang nằm trong tình trạng thâm hụt tài chính nghiêm trọng, do đó, cần có hành động khắc phục nghiêm túc và kịp thời.

Báo cáo kiểm toán đưa ra một loạt khuyến nghị giúp Khu học chính có thể tiết kiệm 3,4 triệu USD mỗi năm và tránh được mức thâm hụt dự kiến vào năm 2022 lên đến gần 11,6 triệu USD. Cụ thể, Học khu có thể tiết kiệm gần 2 triệu USD nếu thực hiện cắt giảm chi phí các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ không cần thiết và 1,3 triệu USD bằng cách cắt giảm 19 vị trí nhân sự làm việc toàn thời gian như một số giáo viên, nhân viên điều dưỡng, chuyên gia tâm lý và trợ lý văn thư. Ngoài ra, Báo cáo cũng đưa ra những khuyến nghị cụ thể khác giúp Học khu tiết kiệm được nhiều khoản đáng kể, đặc biệt trong các bộ phận chịu trách nhiệm mua thực phẩm. 

Báo cáo kiểm toán cũng khuyến cáo Khu học chính cần xem xét và áp dụng các biện pháp hiệu quả nhằm giảm chi phí điện đang cao hơn 61% so với mức tiêu thụ điện trung bình của các học khu khác.

Hội đồng Giáo dục Thành phố Niles và Ban Lãnh đạo Khu học chính hiện đang xem xét tất cả những khuyến nghị kiểm toán, đồng thời, xem xét những tác động đến sinh viên và người lao động của Học khu nhằm xây dựng một kế hoạch hành động khả thi nhất giúp Học khu chấn chỉnh tình hình tài chính.

Được biết, Hội đồng Giáo dục Thành phố vừa tổ chức một cuộc họp mở cửa cho tất cả công chúng tham dự nhằm công bố về kết quả và những khuyến nghị trong Báo cáo kiểm toán. Sau đó, Hội đồng sẽ họp bàn kỹ lưỡng hơn về những khuyến nghị của Báo cáo kiểm toán trên trong cuộc họp thường kỳ sẽ diễn ra vào ngày 19/4 tới.

THANH XUYÊN  
(Theo Tribtoday và Vindy)

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201