Thứ Sáu, 26/4/2024 - 02:57:02 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hoa Kỳ: Khó có thể đạt mục tiêu thi công đường tại thành phố Chattanooga

CHỦ NHẬT, 03/03/2019 07:05:00 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO)- Văn phòng Kiểm toán nội bộ Chattanooga - thành phố lớn thứ 4 của bang Tennessee, Hoa Kỳ, mới hoàn thành một cuộc kiểm toán và cho biết, kế hoạch cải tạo và mở rộng đường sá của chính quyền thành phố đang ở rất xa so với mục tiêu đề ra.

CDOT hiện đang quản lý 2.311 dặm đường


Theo Báo cáo kiểm toán của Văn phòng, thành phố Chattanooga hiện mới thi công được 27 dặm (43,443km) đường mỗi năm, trong khi đó, Chính phủ đặt ra mục tiêu cho thành phố phải hoàn thiện được 60 dặm đường/năm.

Tốc độ thi công đường sá tại thành phố vô cùng trì trệ, điển hình là giao lộ giữa đường Ashland Terrace và Hixson Pike trong suốt nhiều tháng qua vẫn như một công trường bị bỏ dở.

Văn phòng kiểm toán cho biết, với tốc độ hiện tại, Chattanooga sẽ phải mất tới 84 năm để sửa chữa, hoàn thiện tất cả các con đường của thành phố.
 

Nhiều con đường tại thành phố đang chờ được sửa chữa


Văn phòng Kiêm toán cho rằng, chính quyền thành phố không có các kế hoạch hiệu quả để sửa chữa những con đường cũ và mở rộng những con đường mới. Để hoàn thành được những mục tiêu đề ra, thành phố phải cần thêm rất nhiều tiền và bộ máy quản lý Chattanooga cũng cần thay đổi phương thức hoạt động hiện tại.

Các kiểm toán viên cho biết thêm, kế hoạch mở đường của Chattanooga đang tồn tại một số thiếu sót đáng kể, điển hình là cách thức, phương pháp quản lý đường trong kế hoạch dài hạn.

Sở Giao thông vận tải thành phố Chattanooga (CDOT) hiện đang quản lý 2.311 dặm đường. Chính phủ liên bang khuyến nghị rằng, Sở cần sửa chữa lại các con đường của địa phương sau 20 đến 30 năm.

CDOT cho biết, đã trình bày một kế hoạch mới đang chờ hội đồng thành phố phê duyệt. CDOT cho biết, ngân sách của thành phố chi cho việc sửa chữa đường vào năm 2019 sẽ đạt mức cao kỷ lục trong lịch sử. Tuy nhiên, Văn phòng Kiểm toán khuyến nghị, họ vẫn cần phải tăng gấp đôi khối lượng công việc để đạt được các tiêu chuẩn Chính phủ liên bang đã đề ra.

Ông Maura Black Sullivan, Giám đốc điều hành CDOT cho biết: “Sở luôn đặt sự an toàn của người dân và chất lượng của các công trình đường sá của Chattanooga lên hàng đầu. Chúng tôi đã nhận được kết quả cuộc kiểm toán nội bộ và đang xem xét để đưa ra một số đề xuất liên quan đến cơ sở hạ tầng giao thông, bao gồm cả kế hoạch quản lý tài sản”.

THANH XUYÊN (Theo Newschannel9)
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201