Thứ Bảy, 27/4/2024 - 06:02:13 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Ấn Độ: Gian lận nghiêm trọng tại Tập đoàn tài chính Sambandh Finserve

THỨ NĂM, 26/11/2020 23:06:05 | KIỂM TOÁN QUỐC TẾ
(BKTO)- Vừa qua, Hãng kiểm toán EY đã công bố một Báo cáo kiểm toán sơ bộ sau khi xem xét tình hình hoạt động của Tập đoàn tài chính Sambandh Finserve có trụ sở tại tỉnh Odisha (Ấn Độ).

 

Những bê bối tài chính đang gây tranh cãi tại Sambandh Finserve. Ảnh: ST


Báo cáo của EY đã chỉ ra những hành vi gian lận trong suốt 8 năm qua tại Tập đoàn này, điển hình là các khoản cho vay giả mạo, tình trạng giải ngân sai quy định nhiều khoản tiền lớn, vốn hoạt động bị sử dụng sai mục đích...

EY cũng cáo buộc Giám đốc tài chính cùng 03 Giám đốc điều hành cấp cao của Sambandh Finserve có liên quan đến những vụ gian lận lớn.

Các cáo buộc của EY đã gây chấn động giới kinh doanh, tài chính toàn cầu. Nguyên nhân vì sao những hành vi gian lận quy mô lớn như vậy vẫn diễn ra trong suốt một thời gian dài mà không bị phát hiện vẫn đang tiếp tục được làm rõ.

 T.XUYÊN - K.LINH (Theo economictimes.indiatimes)

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

Namibia: Giám sát lỏng lẻo dẫn đến nhiều khoản thanh toán trùng lặp

(BKTO) - Bộ Nội vụ, Nhập cư, An toàn và An ninh (MHISS) Namibia vừa qua đã phải thực hiện công tác thu hồi hơn 2,3 triệu đô-la Namibia (khoảng 130 nghìn USD) do nhiều khoản chi bị thanh toán trùng lặp cho các nhà cung cấp dịch vụ cho Chính phủ nước này.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201