Thứ Hai, 29/4/2024 - 05:11:29 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành KTNN nhân dịp Xuân Mậu Tuất

THỨ TƯ, 24/01/2018 19:05:00 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Ngày 24/01, trong không khí chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất, tại Hà Nội, KTNN đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu của Ngành (cán bộ hưu trí) ở khu vực phía Bắc. Đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước - chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước: Đỗ Bình Dương, Nguyễn Hữu Vạn; các đồng chí Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước và nguyên Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc KTNN cùng các cán bộ hưu trí của KTNN qua các thời kỳ.
 

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: LÊ HÒA
 
Báo cáo khái quát kết quả công tác năm 2017 của KTNN cho thấy, hoạt động của ngành năm qua tiếp tục được đổi mới và thu được nhiều kết quả nổi bật. Đến nay, toàn Ngành đã cơ bản hoàn thành Kế hoạch kiểm toán năm 2017 theo đúng mục tiêu, tiến độ đề ra. Qua tổng hợp đến ngày 04/01/2018, KTNN đã kiến nghị xử lý tài chính 43.660 tỷ đồng (tăng 12,5% so với năm 2016).

Bên cạnh đó, công tác xây dựng pháp luật, tổ chức cán bộ và đào tạo, hợp tác quốc tế, nghiên cứu và thông tin khoa học... đảm bảo đúng định hướng, tiến độ và chất lượng đề ra. Phát huy kết quả đạt được, trong năm 2018, KTNN tiếp tục đẩy mạnh hiệu quả, hiệu lực hoạt động, nâng cao chất lượng kiểm toán; tổ chức thành công Đại hội ASOSAI lần thứ 14 tại Việt Nam...
 

Nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước Đỗ Bình Dương phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: LÊ HÒA
 
Vui mừng và tự hào trước sự phát triển lớn mạnh không ngừng của KTNN, đặc biệt là những thành quả mà KTNN đã đạt được trong năm 2017, các đại biểu tham dự phát biểu tại buổi gặp mặt đều ghi nhận vai trò của KTNN ngày càng được nâng lên và được xã hội đánh giá cao. Các đại biểu khẳng định sẽ luôn quan tâm, dõi theo từng bước phát triển của KTNN và bày tỏ tin tưởng các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức đương nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước và nhân dân giao phó...
 

Đông đảo các cán bộ hưu trí của KTNN qua các thời kỳ đã tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: LÊ HÒA

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc cho biết: Năm 2017, KTNN đã nỗ lực cố gắng, đoàn kết nhất trí, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Có được thành công đó, bên cạnh những nỗ lực, cố gắng không ngừng của toàn Ngành thì sự động viên, ủng hộ, khích lệ của các cán bộ hưu trí là rất quan trọng và ý nghĩa.

Lãnh đạo KTNN luôn luôn trân trọng ghi nhận, đánh giá cao và bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN đã nghỉ hưu qua các thời kỳ; đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự động viên, khích lệ và quan tâm giúp đỡ quý báu đó để KTNN luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, tại TP.HCM, dưới sự chủ trì của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng, KTNN cũng đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng nhân dịp Xuân Mậu Tuất đối với các cán bộ hưu trí của Ngành ở khu vực phía Nam.

LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201