Thứ Sáu, 29/3/2024 - 21:22:06 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Canh Tý 2020

THỨ SÁU, 10/01/2020 14:50:24 | KIỂM TOÁN TRONG NƯỚC
(BKTO)- Ngày 10/01, tại trụ sở KTNN khu vực IV (TP.HCM), KTNN đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí khu vực phía Nam. Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc chủ trì buổi gặp mặt.

 

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu tại buổi gặp mặt


Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Ban Chấp hành Công đoàn KTNN; đại diện một số đơn vị trực thuộc của KTNN cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN đã nghỉ hưu tại khu vực phía Nam.

Tại buổi gặp mặt, Chánh Văn phòng KTNN Đỗ Văn Tạo đã trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2020 của KTNN. Theo đó, trong năm 2019, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN đã thực hiện thắng lợi, toàn diện kế hoạch công tác năm 2019. Cụ thể, trong năm, KTNN thực hiện 212 cuộc kiểm toán với kết quả xử lý tài chính là 72.837 tỷ đồng, trong đó, tăng thu NSNN 10.276 tỷ đồng, giảm chi NSNN 16.829 tỷ đồng, kiến nghị khác là 45.732 tỷ đồng.

Đông đảo đại biểu tham dự buổi gặp mặt


Qua kiểm toán, KTNN đã kiến nghị sửa đổi, bổ sung hoặc hủy bỏ, thay thế 154 văn bản pháp luật. Ngoài ra, KTNN đã chủ động gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chính phủ, các đại biểu Quốc hội ý kiến đánh giá tình hình thực hiện NSNN năm 2019, dự toán NSNN năm 2020 và phân bổ ngân sách trung ương năm 2020 để Quốc hội xem xét, quyết định.
 

Nguyên Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng phát biểu
tại buổi gặp mặt


Đại diện cho các cán bộ hưu trí khu vực phía Nam, nguyên Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo KTNN đã quan tâm, tạo điều kiện để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu; đồng thời bày tỏ niềm tự hào và sự tin tưởng vào sự lớn mạnh và phát triển của KTNN. Nguyên Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước gửi lời chúc đến lãnh đạo KTNN cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại KTNN một năm mới nhiều sức khỏe, thành công, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Ngành và đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã điểm lại những thành tích nổi bật mà KTNN đã đạt được trong năm 2019. Tổng Kiểm toán Nhà nước cho rằng, có được kết quả như vậy là do sự nỗ lực cố gắng, đoàn kết nhất trí, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của tập thể thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành. Đồng thời, Tổng Kiểm toán Nhà nước trân trọng và cảm ơn những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo KTNN qua các thời kỳ. Trong thời gian tới, KTNN rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí để KTNN thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

Tin và ảnh: DIỆU LINH - KTNN khu vực IV

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201