Thứ Sáu, 19/4/2024 - 22:02:25 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Đoàn Thanh niên KTNN tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2021

THỨ BA, 21/12/2021 15:44:16 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2021, được sự đồng ý của Đảng ủy KTNN, dự kiến ngày 24/12 tới đây, Đoàn thanh niên KTNN sẽ tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện 2021 với chủ đề "Giọt hồng - Giọt yêu thương”.

 

Đoàn viên, thanh niên Đoàn Thanh niên KTNN tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2018 - Ảnh: LÊ HÒA


Đối tượng tham gia hiến máu là đoàn viên, thanh niên của các chi đoàn và công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trực thuộc KTNN có trụ sở tại địa bàn Hà Nội tự nguyện tham gia hiến máu.

Đối với các chi đoàn không đóng trụ sở tại Hà Nội thì chủ động triển khai chương trình hiến máu tình nguyện phù hợp với điều kiện thực tế của cơ quan, đơn vị và báo cáo kết quả về Đoàn Thanh niên KTNN qua Ban Thi đua - Văn phòng, Đoàn Thanh niên KTNN.

Theo Ban tổ chức, các cá nhân khi tham gia hiến máu sẽ được xét nghiệm máu miễn phí, kiểm tra và biết rõ hơn về tình trạng sức khỏe qua kết quả xét nghiệm máu; được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện của Viện huyết học - Truyền máu T.Ư.

Ngoài giá trị tôn vinh, Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện còn có giá trị bồi hoàn máu, số lượng máu được bồi hoàn lại tối đa bằng lượng máu người hiến máu đã hiến tại các bệnh viện, các cơ sở y tế công lập trên toàn quốc.

Mặt khác, đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện là đoàn viên, thanh niên sẽ được cộng điểm thi đua trong đánh giá, nhận xét cuối năm…

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 của Đoàn Thanh niên KTNN dự kiến diễn ra vào 8h30 ngày 24/12/2021 tại sảnh tầng 1, trụ sở KTNN - 116 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho ngày hội lớn đã cơ bản hoàn tất. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã lên phương án phân chia từng khu vực, nhóm người tham gia hiến máu để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời thực hiện nghiêm túc thông điệp “5K” của Bộ Y tế.
LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201