Thứ Ba, 16/4/2024 - 14:26:53 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Cử tri nơi cư trú tín nhiệm giới thiệu ông Lê Minh Nam ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV

THỨ BA, 06/04/2021 15:35:59 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO)- Tối 5/4, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam phường Yên Hòa đã phối hợp với UBND phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm với hai người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV là ông Lê Minh Nam và ông Nguyễn Hữu Chính (lần lượt thứ 3 và thứ 4 từ phải sang, hàng đầu)


Danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV được giới thiệu lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri tổ dân phố 27, gồm ông Lê Minh Nam - Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, KTNN và ông Nguyễn Hữu Chính - Đại biểu Quốc hội khóa XIV, Chánh án Tòa án nhân dân TP. Hà Nội.
 

Quang cảnh Hội nghị


Sau khi nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác và báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người được dự kiến giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét đối với những người ứng cử tại nơi cư trú. Các ý kiến nhận định, 02 người ứng cử đại biểu Quốc hội đều là những cá nhân tiêu biểu về đạo đức, nhân cách, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương, liên hệ mật thiết với nhân dân, nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu Quốc hội sẽ phát huy năng lực, kinh nghiệm, thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.
 

100% cử tri tại Hội nghị đồng ý giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV đối với hai người ứng cử 


“Tại hội nghị, các cử tri đều nhận xét ông Lê Minh Nam là cán bộ có sự sâu sát, hòa đồng với cộng đồng dân cư. Ông Nam luôn quan tâm đến các hoạt động tại khu dân cư cũng như kịp thời, trách nhiệm trong việc chia sẻ các vấn đề trong đời sống. Bản thân và gia đình ông Nam luôn có ý thức chấp hành tốt các chủ trương, chính sách” - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Yên Hòa Nguyễn Thị Thanh cho biết sau hội nghị.
 

Cử tri Nguyễn Ngọc Lương phát biểu ý kiến


Theo cử tri Nguyễn Ngọc Lương - Tổ trưởng Tổ dân phố số 27, phường Yên Hòa, cả hai người được giới thiệu ứng cử đều xứng đáng trở thành các đại biểu Quốc hội vì những đóng góp trong chuyên môn và sự chia sẻ với cộng đồng dân cư trong thời gian qua. “Chúng tôi tin tưởng hai đồng chí được giới thiệu ứng cử sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực, phẩm chất để đóng góp vào công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước, xứng đáng với vai trò người đại biểu nhân dân” - cử tri Nguyễn Ngọc Lương kỳ vọng.
Hội nghị đã thống nhất lấy tín nhiệm với hai người ứng cử bằng hình thức biểu quyết. Kết quả, cả hai người ứng cử đều được 100% cử tri tại Hội nghị đồng ý giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội Khóa XV./.

Tiểu sử ông Lê Minh Nam:
Sinh ngày: 28/02/1975
Quê quán: Xuân Lộc - Hậu Lộc - Thanh Hóa
Nơi ở hiện nay: Hà Nội
Ngày vào Đảng cộng sản Việt Nam: 02/10/2001
Dân tộc: Kinh
Trình độ học vấn: Thạc sỹ Quản lý công
Trình độ chính trị: Cao cấp
Nghề nghiệp hiện nay: Lãnh đạo quản lý, chuyên môn kiểm toán, đào tạo và quản lý báo chí
Chức vụ hiện nay: Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, kiêm Tổng biên tập Tạp chí Nghiên cứu khoa học kiểm toán
Thành tích và khen thưởng:
- Là điển hình tiên tiến đi dự Đại hội chiến sỹ thi đua toàn quốc lần 8, lần 9
- Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương năm 2009
- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2010
- Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2012
- Huân chương Lao động Hạng Nhì năm 2018

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201