Thứ Ba, 23/4/2024 - 22:56:50 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Gala chào mừng thành công Đại hội và trao giải Cuộc thi Sáng tác về Đảng và ngành KTNN

THỨ TƯ, 05/08/2020 15:45:00 | HOẠT ĐỘNG CỦA LÃNH ĐẠO KTNN
(BKTO) - Tối 04/8, Đảng ủy KTNN đã tổ chức "Đêm gala chào mừng thành công Đại hội và trao giải Cuộc thi Sáng tác về Đảng và ngành KTNN".


Một tiết mục văn nghệ tại Đêm Gala

Tham dự chương trình có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước; Nguyễn Quang Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước; các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Đoàn Xuân Tiên, Vũ Văn Họa, Đặng Thế Vinh; các đại biểu tham dự Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII và các tác giả đạt giải của Cuộc thi. 
 

Quang cảnh Đêm Gala

Phát biểu khai mạc Đêm Gala, đồng chí Nguyễn Quang Thành đã chúc mừng thành công của Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII. Đồng chí cũng ghi nhận, đánh giá cao sự tập trung, nỗ lực, tích cực của cán bộ, đảng viên và các bộ phận liên quan, góp phần vào thành công chung của Đại hội. Đêm gala chào mừng thành công Đại hội và trao giải Cuộc thi Sáng tác về Đảng và ngành KTNN chính là hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, hòa chung trong không khí thi đua cùng cả nước hướng đến lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 
 

Đồng chí Nguyễn Quang Thành - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Khối, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước - phát biểu khai mạc

Tại Đêm Gala, các tiết mục văn nghệ ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và thể hiện niềm tự hào với ngành KTNN đã được thể hiện sinh động, gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. 

Đặc biệt, trong chương trình, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác về Đảng, về KTNN đã tiến hành trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc. 

Theo đồng chí Lê Đình Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện Ban Tổ chức - hướng tới Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 và tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Đảng ủy KTNN đã phát động Cuộc thi với tinh thần "KTNN một lòng sắt son với Đảng quang vinh". 
 

Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc (thứ hai, từ trái sang) trao giải Nhất về tập thể cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Cuộc thi đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân là công chức, viên chức KTNN tham gia viết bài dự thi, trong đó có những cán bộ giữ trọng trách cao bận rộn với công việc vẫn dành thời gian và tâm huyết để làm thơ, viết văn ca ngợi về Đảng và KTNN. 

Cuộc vận động sáng tác đã lan tỏa, góp phần khơi dậy niềm tin yêu, tự hào về Đảng, về KTNN và nghề kiểm toán; thể hiện trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung, sự phát triển của KTNN nói riêng. Các tác phẩm tham dự đều có cách thể hiện phong phú, đa dạng và đều toát lên niềm tin yêu với Đảng, niềm tự hào về Ngành và nghề nghiệp kiểm toán.
 

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh (đứng giữa) trao giải Đặc biệt về cá nhân cho các tác giả 

Đối với thể loại thơ, giải Đặc biệt được trao cho tác giả Đức Lâm với tác phẩm "Em đi công tác xa" (Văn phòng KTNN). Ban Tổ chức cũng trao 11 giải Nhất, 14 giải Nhì, 20 giải Ba, 25 giải Khuyến khích cho các tác giả, tác phẩm tiêu biểu. 

Đối với thể loại văn xuôi, giải Đặc biệt được trao cho tác giả Nguyễn Đức Tín - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V - với tác phẩm “Nghĩ về cái tâm của Kiểm toán viên”. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 6 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các tác giả, tác phẩm tiêu biểu. 
 
Sau 3 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 234 tác phẩm dự thi trong đó 153 tác phẩm thơ, 81 tác phẩm văn xuôi. Kết quả, có 14 giải tập thể được lựa chọn trao giải thưởng theo tiêu chí đơn vị có nhiều bài đạt giải và có nhiều bài dự thi  gồm: 3 giải Nhất, 5 giải Nhì, 6 giải Ba. Về cá nhân, có 96 tác phẩm đạt giải. 
 
Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201