Chủ Nhật, 5/5/2024 - 21:56:16 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Liên hoan văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương

THỨ BẢY, 03/11/2018 09:00:00 | VĂN HÓA
(BKTO) - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (07/11/1948 - 07/11/2018), chiều 02/11, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống với chủ đề “Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương 70 năm xây dựng và phát triển”.

 

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm phát biểu khai mạc Liên hoan văn nghệ- Ảnh: Thanh Tùng

Đến tham dự Liên hoan văn nghệ có các đồng chí: Sơn Minh Thắng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối; Lại Xuân Lâm- Phó Bí thư Đảng ủy Khối cùng lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ Khối và các cán bộ, đảng viên, đoàn viên...
 
Phát biểu khai mạc Liên hoan văn nghệ, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm nêu rõ, chương trình Liên hoan văn nghệ với chủ đề “Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương 70 năm xây dựng và phát triển” là một hoạt động rất có ý nghĩa, giúp đem lại không khí sôi nổi, phấn khởi trong phong trào thi đua do Đảng ủy Khối phát động. Đây thực sự là hoạt động văn hóa rất hữu ích, làm phong phú thêm đời sống tinh thần cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Trung ương.

“Cùng với các hoạt động khác, đây là dịp để các cấp ủy đảng và cán bộ, đảng viên nhìn lại chặng đường vẻ vang mà toàn Đảng bộ đã đi qua, tự hào với những gì đạt được, đồng thời phát huy truyền thống, tiếp tục cố gắng, nỗ lực cao hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp xứng đáng vào công cuộc đổi mới đất nước do Đảng lãnh đạo, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp văn minh”- đồng chí Lại Xuân Lâm nhấn mạnh.
 

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các Đảng bộ tham gia Liên hoan văn nghệ - Ảnh: Thanh Tùng

Đồng chí Lại Xuân Lâm hy vọng rằng, chương trình sẽ là một dấu ấn sâu đậm, tươi đẹp cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Đảng bộ Khối, góp phần làm phong phú phong trào văn hóa, văn nghệ, đời sống tinh thần của cán bộ, đảng viên trong từng cơ quan, đơn vị với niềm tự hào về truyền thống của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương vững vàng, tin tưởng trong bước đường đi tới.

Liên hoan văn nghệ gồm 24 tiết mục đặc sắc của các Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Khối được lựa chọn từ liên hoan văn nghệ quần chúng của 22 Đảng bộ trực thuộc có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, cuộc sống và con người Việt Nam; ca ngợi truyền thống xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương; của ngành, cơ quan, đơn vị,… do hàng trăm diễn viên không chuyên đang công tác tại các cơ quan trong Khối biểu diễn.

Liên hoan văn nghệ đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều tiết mục được đầu tư công phu, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, động viên, khích lệ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên trong cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước tham dự Liên hoan văn nghệ với tiết mục múa hát tập thể “Từ làng Sen” của Nhạc sỹ Phạm Tuyên.

Một số hình ảnh tiết mục văn nghệ của Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước:
 

 

 

 

 

 

  Tin và ảnh: THANH TÙNG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Cần có cơ chế tài chính để thu hút nguồn lực cho hoạt động bảo tồn, phát triển di sản văn hóa

Cần có cơ chế tài chính để thu hút nguồn lực cho hoạt động bảo tồn, phát triển di sản văn hóa

(BKTO) - Góp ý cho Dự thảo đề nghị xây dựng Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho rằng cần nghiên cứu, bổ sung các quy định về cơ chế tài chính để thu hút nguồn lực cho hoạt động bảo tồn, phát triển di sản văn hóa.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201