Thứ Sáu, 19/4/2024 - 14:19:58 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Triển lãm “75 năm Lực lượng An ninh Công an Thủ đô - Những mốc son lịch sử”

THỨ NĂM, 08/07/2021 14:12:37 | VĂN HÓA - THỂ THAO - GIẢI TRÍ
(BKTO) - Ngày 07/7, tại Hà Nội, Công an TP. Hà Nội đã tổ chức khai mạc Triển lãm “75 năm Lực lượng An ninh Công an Thủ đô - Những mốc son lịch sử”.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP Hà Nội (hàng đầu, thứ hai từ trái sang) và các đại biểu tham quan triển lãm.
Ảnh: Cổng thông tin Bộ Công an


Phát biểu tại buổi khai mạc Triển lãm, Trung tướng Nguyễn Hải Trung - Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, với gần 200 hình ảnh và tài liệu, hiện vật tiêu biểu, Triển lãm giới thiệu khái quát quá trình 75 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành cùng những chiến công xuất sắc của lực lượng An ninh nhân dân nói chung và lực lượng An ninh Công an Thủ đô nói riêng. 

Thông qua Triển lãm góp phần khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn, sáng suốt của Đảng, Nhà nước đối với nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia và xây dựng lực lượng Công an nhân dân chính quy, tinh nhuệ, hiện đại và vai trò nòng cốt của lực lượng An ninh nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự.
 

Cán bộ an ninh bảo vệ Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia năm 2021 diễn ra tại một điểm thi trên địa bàn quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Ảnh: N.LỘC


Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tri ân, tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ lực lượng Công an Thủ đô trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời góp phần giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục lịch sử truyền thống đối với thế hệ trẻ hôm nay, tiếp tục kế thừa và tiếp bước truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an Thủ đô Anh hùng.

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 16/7/2021./.
NGUYỄN LỘC

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

Dự án siêu điểm đến và vị trí mới trên bản đồ du lịch cao cấp toàn cầu của Quy Nhơn

(BKTO) - Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đang đổi thay về hạ tầng du lịch với những gam màu nóng sôi động và sầm uất bên cạnh sắc xanh bình yên thơ mộng của một thành phố biển. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến mới của châu Á, nhất là với sự hiện diện của các nhà đầu tư chiến lược và dự án đảm nhận vai trò “cú hích” quyết định.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201