Thứ Năm, 28/3/2024 - 18:42:21 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Vinacapital Foundation triển khai Chương trình “Vì nhịp thở Việt Nam”

THỨ TƯ, 21/07/2021 20:10:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 20/7, Vinacapital Foundation (VCF) chính thức phát động triển khai gây quỹ cho Chương trình “Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam” để mua và cung cấp các thiết bị y tế cấp thiết, chung tay cùng hệ thống y tế TP. Hồ Chí Minh phòng, chống dịch Covid-19.

Vinacapital Foundation triển khai Chương trình “Vì nhịp thở Việt Nam”. Ảnh: VCF


Theo đó, VCF đặt mục tiêu gây quỹ để có thể hỗ trợ ít nhất 15 máy trợ thở cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh đang điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 và cung cấp trang phục bảo hộ nhằm bảo vệ ít nhất 9.000 nhân viên y tế tuyến đầu khỏi các nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh trong ít nhất 30 ngày.

Sau đó, VCF sẽ tiếp tục gây quỹ để tăng số lượng thiết bị, vật dụng y tế trong trường hợp dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp. VCF sẽ phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh để phân bổ các thiết bị y tế đến đúng nơi đang cần nhất.

VCF cho biết, trong năm 2020, VCF đã trao tặng nhiều thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 với tổng giá trị gần 3,5 tỷ đồng cho các bệnh viện tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đầu tháng 7 năm nay, VCF cũng đã trao tặng trang phục bảo hộ y tế hỗ trợ nhiều cơ sở y tế trong Thành phố đối phó với đợt bùng phát dịch lần thứ 4.

DIỆU THIỆN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201