Thứ Bảy, 18/5/2024 - 22:05:03 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tại Việt Nam

THỨ TƯ, 14/07/2021 04:47:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 13/7, tại Bệnh viện Phổi Trung ương (Hà Nội), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) phối hợp với Bộ Y tế tổ chức tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho hơn 1.000 cán bộ, nhân viên của các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) tại Việt Nam.

 

Cán bộ, nhân viên của các tổ chức PCPNN tại Việt Nam được tiêm vắc-xin phòng Covid-19. Nguồn: dangcongsan.vn


VUFO cho biết, cán bộ, nhân viên của các tổ chức PCPNN được tiêm vắc-xin AstraZeneca sản xuất tại Nhật Bản. Trước khi tiêm, những người được tiêm đã tiến hành khai báo y tế và được khám sàng lọc: đo thân nhiệt, đo huyết áp, khai báo tiền sử bệnh lý và được các bác sĩ Bệnh viện Phổi Trung ương tư vấn chu đáo.

Cũng theo VUFO, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất nhiều tới hoạt động của các tổ chức PCPNN tại Việt Nam. Do đó, với vai trò là một trong những cơ quan đầu mối về quan hệ với các tổ chức PCPNN tại Việt Nam, VUFO luôn sẵn sàng hỗ trợ các tổ chức PCPNN ở mức tối đa và giải quyết những khó khăn của các tổ chức PCPNN do tác động của dịch Covid-19.

Trong thời gian tới, VUFO đặt mục tiêu tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19 cho cán bộ, nhân viên các tổ chức PCPNN tại các tỉnh, thành khác tại Việt Nam, để góp phần vào mục tiêu tiến tới bao phủ tối đa các đối tượng được tiêm vắc-xin phòng Covid-19, nhằm đạt miễn dịch cộng đồng để đưa cuộc sống trở lại bình thường./.
THIỆN TRẦN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201