Thứ Ba, 14/5/2024 - 01:15:45 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Thủ tướng rời Hà Nội đi dự Hội nghị các Nhà Lãnh đạo ASEAN

THỨ SÁU, 23/04/2021 09:05:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Sáng 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Hà Nội đi Jakarta, Indonesia dự Hội nghị các Nhà Lãnh đạo ASEAN, theo lời mời của Chủ tịch ASEAN 2021 Quốc vương Brunei.


Thủ tướng Phạm Minh Chính lên đường tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo ASEAN. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)

Sáng 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Hà Nội đi Jakarta của Indonesia để dự Hội nghị các Nhà Lãnh đạo ASEAN, theo lời mời của Chủ tịch ASEAN 2021, Quốc vương Brunei Darussalam Haji Hassanal Bolkiah.

Đây là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên trên cương vị mới của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

Tháp tùng Thủ tướng trong chuyến công tác này có Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn; Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Quốc Phương; Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Thành; Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Trưởng SOM ASEAN Việt Nam Nguyễn Quốc Dũng; Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Indonesia Phạm Vinh Quang và Đại sứ, Đại diện Thường trực Việt Nam tại ASEAN Nguyễn Hải Bằng.

Dự kiến trong chương trình công tác, ngoài dự Hội nghị cùng các Nhà Lãnh đạo ASEAN trao đổi về tình hình Myanmar, tiến trình xây dựng Cộng đồng, ứng phó với đại dịch COVID-19 và quan hệ đối ngoại của ASEAN, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có các cuộc tiếp xúc song phương với các nhà lãnh đạo các nước ASEAN để thúc đẩy quan hệ ngoại giao và trao đổi về các vấn đề cùng quan tâm./.

Theo vietnamplus.vn

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201