Thứ Năm, 28/3/2024 - 23:56:12 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Thêm 83 thư, điện mừng Đại hội XIII từ các đảng, tổ chức và bạn bè quốc tế

THỨ NĂM, 28/01/2021 20:43:39 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Những ngày qua, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục nhận được 83 thư, điện chúc mừng của các đảng, các tổ chức, đoàn ngoại giao và bạn bè quốc tế từ các châu lục.

 

Nhiều điện mừng đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đưa đất nước đi theo con đường đổi mới, sáng tạo, đạt được nhiều thành tựu có ý nghĩa lịch sử - Ảnh: Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng 


Như vậy, tính đến ngày 26/01, Đại hội XIII đã nhận được 298 thư, điện mừng của 149 đảng, 6 tổ chức khu vực và quốc tế, 93 tổ chức hữu nghị, nhân dân, 25 đoàn ngoại giao, 16 cá nhân từ 92 quốc gia.

Nhiều điện mừng đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đưa đất nước đi theo con đường đổi mới, sáng tạo, đạt được những thành tựu rực rỡ, trở thành một trong những nền kinh tế phát triển năng động nhất thế giới và đạt được uy tín cao trên trường quốc tế. Đây là nguồn cảm hứng đối với những người cộng sản và nhân dân các nước.

Đồng thời, các điện mừng đã khẳng định tầm quan trọng và vai trò lịch sử đối với công cuộc xây dựng xã hội chủ nghĩa tại Việt Nam, có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh toàn cầu hiện nay và bày tỏ kỳ vọng kết quả chính trị của Đại hội XIII sẽ tác động sâu rộng đến sự phát triển chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam dựa trên chủ nghĩa Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh...

Với những nội dung sâu sắc đó, các điện chúc mừng gửi tới Đảng Cộng sản Việt Nam đã thể hiện rõ thông điệp của tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; đồng thời bày tỏ sự quan tâm sâu sắc và gửi lời chúc thành công tới Đại hội.

THÀNH ĐỨC

 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201