Chủ Nhật, 5/5/2024 - 11:52:59 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Khai trương Trang thông tin điện tử Đại hội ASOSAI 14 và Báo điện tử Kiểm toán

THỨ TƯ, 05/07/2017 20:50:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 05/7, tại Hà Nội, KTNN đã trang trọng tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Đại hội lần thứ 14 của Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI 14) và Báo điện tử Kiểm toán.


Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu tại buổi Lễ
 
Tham dự buổi Lễ, về phía các Bộ, ban, ngành T.Ư có các đồng chí: Trương Minh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; Phạm Văn Linh - Phó Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư; Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; đại diện các cơ quan, Bộ, ngành là thành viên Ban Tổ chức và Tiểu ban Thông tin - Tuyên truyền Đại hội ASOSAI 14. Về phía KTNN có các đồng chí: Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước; các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN ở khu vực Hà Nội; đại diện các cơ quan, đơn vị đối tác và đồng nghiệp của Báo Kiểm toán.
 

Quang cảnh buổi Lễ
Báo cáo khái quát về việc xây dựng Trang thông tin điện tử Đại hội ASOSAI 14 và Báo điện tử Kiểm toán, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành đã nhấn mạnh ý nghĩa quan trọng của việc KTNN Việt Nam vinh dự được trao quyền đăng cai tổ chức Đại hội ASOSAI 14 vào năm 2018 và sự ra đời của Báo điện tử Kiểm toán. Đồng thời, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đơn vị liên quan trong quá trình xây dựng Trang thông tin điện tử của Đại hội; sự nỗ lực của tập thể Báo Kiểm toán trong việc chuẩn bị, ra mắt và đưa vào hoạt động Báo điện tử. Để tổ chức, vận hành Trang thông tin điện tử của Đại hội ASOSAI 14 và đưa Báo điện tử Kiểm toán đi vào hoạt động ổn định, hiệu quả trong thời gian tới, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị liên quan và Báo Kiểm toán (Bài phát biểu chi tiết xem tại đây).

Phát biểu tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn bày tỏ vui mừng khi tham dự Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Đại hội ASOSAI 14 và Báo điện tử Kiểm toán. Bộ trưởng đặc biệt ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kiểm toán trong công tác xuất bản các ấn phẩm báo chí thời gian qua và tin tưởng rằng, những thành tích đạt được cùng với sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo KTNN sẽ là tiền đề, động lực để Báo Kiểm toán tiếp tục vững bước, hòa cùng với xu hướng phát triển của báo chí hiện đại (Bài phát biểu chi tiết xem tại đây).
 

 Các đại biểu thực hiện nghi thức bấm nút khai trương Trang thông tin điện tử Đại hội ASOSAI 14 và Báo điện tử Kiểm toán

Thay mặt KTNN, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc trân trọng cảm ơn các quý vị đại biểu, các cơ quan có liên quan đã hỗ trợ, giúp đỡ để KTNN cho ra đời Trang thông tin điện tử Đại hội ASOSAI 14 và Báo điện tử Kiểm toán. Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu các cơ quan truyền thông của KTNN, trong đó có Báo Kiểm toán phải luôn tuân thủ nghiêm túc tôn chỉ, mục đích và thực hiện đúng các quy định quản lý nhà nước về báo chí; làm tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của KTNN, tuyên truyền về các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước, đồng thời phản ánh những vấn đề mang tính thời sự, nhất là các vấn đề liên quan đến việc quản lý tài chính công, tài sản công; qua đó góp phần quảng bá hình ảnh, uy tín của cơ quan kiểm toán và đưa KTNN Việt Nam hội nhập sâu hơn với khu vực và quốc tế .

Tại buổi Lễ, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đã trao Giấy phép hoạt động Báo điện tử Kiểm toán cho đại điện lãnh đạo KTNN. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo và một số đại biểu đã thực hiện nghi thức bấm nút khai trương Trang thông tin điện tử Đại hội ASOSAI 14 và Báo điện tử Kiểm toán.

PHÙNG NGUYÊN - NGỌC MAI

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201