Thứ Sáu, 29/3/2024 - 07:04:42 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hoàn thiện các nội dung báo cáo tại Đại hội thi đua yêu nước Kiểm toán Nhà nước lần thứ IV

THỨ NĂM, 27/08/2020 22:27:51 | TRONG NƯỚC
(BKTO)- Sáng 27/8, Tiểu ban Nội dung - Tuyên truyền Đại hội thi đua yêu nước KTNN lần thứ IV đã tổ chức cuộc họp nhằm hoàn thiện các nội dung, công việc chuẩn bị cho Đại hội dưới sự chủ trì của Trưởng Tiểu ban Lê Đình Thăng.

 

Quang cảnh cuộc họp- Ảnh: M. Thúy


Báo cáo tại cuộc họp, Đại diện Ban thi đua khen thưởng KTNN cho biết, trên cơ sở kết quả làm việc của các thành viên Tiểu ban tại cuộc họp trước, trong tháng 7, Tiểu ban đã trình Trưởng ban Tổ chức Đại hội và Tổng Kiểm toán Nhà nước cho ý kiến về chủ đề chính thức của Đại hội thi đua yêu nước KTNN lần thứ IV là “Kiểm toán Nhà nước: Kỷ cương, liêm chính, chuyên nghiệp, sáng tạo”; dự kiến thời gian tổ chức Đại hội là ngày 02/10/2020.

Tiểu ban cũng đã trình xin ý kiến về Đề cương Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025 của KTNN. Đồng thời hướng dẫn tiêu chí lựa chọn điển hình tiên tiến và báo cáo điển hình tiên tiến xuất sắc Đại hội thi đua yêu nước KTNN lần thứ IV; xây dựng nội dung và thiết kế trang trí Đại hội; dự kiến thành phần đại biểu tham dự Đại hội và danh sách khách mời; tham mưu, trình Ban tổ chức ban hành Kế hoạch tuyên truyền trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội.

Đặc biệt, Tiểu ban đã chia thành 04 nhóm và phân công nhiệm vụ đánh giá các báo cáo điển hình tiên tiến của các tập thể và cá nhân. Đến thời điểm này, các thành viên Tiểu ban đã hoàn thành cơ bản các nội dung theo kế hoạch đề ra.

Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã tập trung thảo luận, cho ý kiến vào Dự thảo Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025 của KTNN; dự thảo các bài phát biểu quan trọng tại Đại hội; dự thảo nội dung phát động phong trào thi đua; dự kiến danh sách các Báo cáo điển hình tiên tiến được lựa chọn đăng trong Kỷ yếu Đại hội...

Theo đó, các thành viên Tiểu ban cơ bản nhất trí về nội dung các dự thảo, đồng thời góp ý làm rõ thêm một số nội dung để đảm bảo kết cấu, bố cục chặt chẽ, nêu bật được những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng của KTNN.

Về dự kiến danh sách các Báo cáo điển hình tiên tiến được lựa chọn đăng trong Kỷ yếu Đại hội, các thành viên Tiểu ban nhấn mạnh, các Báo cáo được lựa chọn phải có thành tích nổi bật, nội dung báo cáo có chất lượng tốt, truyền tải được ý nghĩa công tác thi đua, tạo động lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, có sức lan tỏa tấm gương điển hình tiên tiến trong toàn Ngành.

Kết luận cuộc họp, Trưởng Tiểu ban Lê Đình Thăng yêu cầu bộ phận thường trực Tiểu ban tiếp thu các ý kiến góp ý, rà soát, hoàn thiện Dự thảo Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng giai đoạn 2015-2020; phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020-2025 của KTNN và dự thảo các bài phát biểu tại Đại hội để trình xin ý kiến Ban Tổ chức Đại hội và Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Kiểm toán Nhà nước.

Đối với danh sách các Báo cáo điển hình tiên tiến dự kiến lựa chọn đăng trong Kỷ yếu Đại hội, Trưởng Tiểu ban yêu cầu, bộ phận thường trực Tiểu ban, căn cứ thành tích của từng đơn vị, cá nhân để báo cáo xin ý kiến lãnh đạo KTNN. Đồng thời, rà soát lại các báo cáo điển hình được chọn bảo đảm đủ tiêu chuẩn, đạt yêu cầu chất lượng nội dung, có các bài học kinh nghiệm rút ra từ những thành tích đạt được nhằm tạo sức lan tỏa thi đua trong toàn Ngành.

Về công tác tuyên truyền, Trưởng Tiểu ban yêu cầu Cổng Thông tin điện tử KTNN, Báo Kiểm toán và Tạp chí Nghiên cứu Khoa học kiểm toán mở chuyên mục tuyên truyền về Đại hội thi đua yêu nước KTNN lần thứ IV; triển khai công tác tuyên truyền theo đúng Kế hoạch đã đề ra; Báo Kiểm toán ra số Đặc biệt chào mừng Đại hội./.

Đ. KHOA
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201