Thứ Ba, 16/4/2024 - 19:25:37 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Hà Nội: Kiên quyết tạm dừng hoạt động của cơ sở sản xuất không đủ điều kiện phòng, chống dịch

THỨ BẢY, 31/07/2021 15:15:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - UBND TP. Hà Nội kiên quyết tạm dừng hoạt động đối với những cơ sở sản xuất tại các khu công nghiệp, làng nghề không thực hiện đúng các biện pháp, đáp ứng đủ các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19: “1 cung đường 2 điểm đến” hoặc “3 tại chỗ”.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng kiếm tra công tác duy trì sản xuất và phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty TNHH Osco International. Nguồn:hanoi.gov.vn


UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Công văn số 2438/UBND-KT về việc siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề trên địa bàn Thành phố.

Theo đó, UBND Thành phố yêu cầu chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chủ trì, phối hợp với Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, Giám đốc Sở Công Thương và các sở, ngành, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp siết chặt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề; chịu trách nhiệm toàn diện trước UBND Thành phố trong triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bảo đảm an toàn.

Chỉ cho phép các cơ sở sản xuất hoạt động khi đáp ứng đầy đủ điều kiện phòng, chống dịch theo quy định và phương án phòng, chống dịch đã được phê duyệt theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố tại Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021.

Kiên quyết tạm dừng hoạt động đối với những cơ sở sản xuất tại các khu, cụm công nghiệp, làng nghề không thực hiện đúng các biện pháp, đáp ứng đủ các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19: “1 cung đường 2 điểm đến” hoặc “3 tại chỗ” đã được UBND các quận, huyện, thị xã phê duyệt theo quy định.

Các đơn vị, địa phương nghiêm túc, khẩn trương phổ biến, hướng dẫn các cơ sở sản xuất, người lao động trên địa bàn thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19. Đồng thời, chỉ đạo, hướng dẫn các nhà máy, cơ sở sản xuất trong khu, cụm công nghiệp, làng nghề thực hiện phân vùng các khu vực, bộ phận, phân xưởng sản xuất; điều chỉnh phân ca sản xuất theo địa bàn cư trú của người lao động...

Trường hợp có ca nhiễm phải xử lý, khoanh vùng kịp thời, sẵn sàng phương án, kịch bản duy trì sản xuất an toàn trong trường hợp nhà máy, cơ sở sản xuất bị phong tỏa, cách ly.

UBND TP. Hà Nội yêu cầu các đơn vị, địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá việc thực hiện các biện pháp phòng, chống và đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19 của các cơ sở sản xuất công nghiệp, đặc biệt là các cơ sở sản xuất có quy mô lớn./.

THÙY LÊ

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201