Thứ Năm, 02/5/2024 - 22:01:51 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Giới thiệu nguồn quy hoạch chức danh lãnh đạo KTNN giai đoạn 2021-2026

THỨ SÁU, 15/09/2017 08:50:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 14/9, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt giới thiệu nguồn quy hoạch chức danh lãnh đạo KTNN giai đoạn 2021-2026.


Các đại biểu bỏ phiếu giới thiệu nguồn quy hoạch chức danh lãnh đạo KTNN giai đoạn 2021-2026. ẢNH: THANH TÙNG

Tham dự Hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc; các đồng chí ủy viên Ban cán sự đảng, Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo KTNN; lãnh đạo cấp vụ trong toàn ngành; Bí thư Đảng bộ, Chi bộ các đơn vị trực thuộc KTNN; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên KTNN; các đồng chí Chuyên viên cao cấp và tương đương.
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc nhấn mạnh: KTNN là cơ quan do Quốc hội thành lập, giữ một địa vị pháp lý quan trọng, có trọng trách lớn lao là thực hiện kiểm toán việc quản lý và sử dụng tài chính, tài sản công. Để Ngành phát triển lớn mạnh, có uy tín, có vị thế thì vai trò của người lãnh đạo rất quan trọng. Do vậy, việc bỏ phiếu hôm nay của các đại biểu là trách nhiệm rất lớn với Ngành. Các đại biểu phải thể hiện tinh thần khách quan, lựa chọn đúng người có tư cách, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội, có năng lực lãnh đạo để phát triển Ngành trong tương lai.
 
Phát huy dân chủ, thực hiện đúng nguyên tắc tập trung, phát huy tinh thần đoàn kết, khách quan, thống nhất vì sự phát triển chung của KTNN, các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận và cho ý kiến bằng phiếu để giới thiệu quy hoạch cán bộ lãnh đạo KTNN giai đoạn 2021-2026.

Trên cơ sở kết quả Hội nghị cán bộ chủ chốt, chiều cùng ngày, Đảng ủy KTNN đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ mở rộng để lấy phiếu giới thiệu nhân sự quy hoạch chức danh Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước giai đoạn 2021-2026.

PHÙNG NGUYÊN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201