Thứ Sáu, 19/4/2024 - 08:28:34 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Gặp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

THỨ BA, 21/11/2017 08:30:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Ngày 20/11, tại Hà Nội, KTNN đã tổ chức gặp mặt tri ân thầy cô giáo và công chức, viên chức, người lao động Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Đến dự có Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc, các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các giảng viên kiêm chức của KTNN.
 

Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: HOÀNG LONG

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán đã báo cáo tóm tắt kết quả công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của KTNN trong thời gian qua. Trong đó, năm 2017, Trường đã triển khai tổ chức 53 lớp đào tạo bồi dưỡng cho hơn 1.800 lượt học viên. Ngoài ra, Trường cũng đã phối hợp với các KTNN chuyên ngành, khu vực triển khai tập huấn Chuẩn mực KTNN theo sự chỉ đạo của lãnh đạo KTNN. Công tác tổ chức, quản lý các lớp học được hoàn thiện và ngày càng đi vào chuyên nghiệp. Công tác đào tạo, bồi dưỡng đã góp phần vào việc trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ Kiểm toán viên, từng bước đáp ứng yêu cầu đặt ra đối với nhiệm vụ kiểm toán của KTNN trong tình hình mới.
 
Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Trường, các giảng viên và học viên của Trường đã phát biểu, chia sẻ những kỷ niệm liên quan đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Ngành. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm xây dựng và phát triển sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của Ngành ngày càng vững mạnh.
 

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu tại buổi gặp mặt.
Ảnh: HOÀNG LONG

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc bày tỏ tri ân tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý đào tạo, bồi dưỡng - những người đã và đang có những cống hiến quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của KTNN. Dù vẫn còn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng trong thời gian qua, các thầy cô giáo đã cố gắng khắc phục và đạt nhiều kết quả xuất sắc.
 
Để Trường tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa, Tổng Kiểm toán Nhà nước cũng lưu ý, Trường cần chú trọng tới việc xây dựng cơ sở vật chất cũng như phát triển đội ngũ giáo viên có chất lượng, năng lực, đạo đức và tâm huyết; tạo cơ chế để thu hút được đội ngũ, chuyên gia, giáo viên có năng lực, trình độ chuyên môn.
 
Tổng Kiểm toán Nhà nước tin tưởng, với bề dày truyền thống, sự quyết tâm và tâm huyết của đội ngũ giảng viên, Trường sẽ đạt được nhiều kết quả vượt bậc trong thời gian tới, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm toán viên nhà nước có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức nghề nghiệp trong sáng, tinh thông về nghiệp vụ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành.

HOÀNG LONG

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201