Thứ Ba, 16/4/2024 - 20:49:29 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sĩ tại Hà Nam

THỨ BẢY, 24/07/2021 19:15:00 | TRONG NƯỚC
(BKTO) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), chiều 23/7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi, tặng quà các thương bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và Điều dưỡng Người có công tỉnh Hà Nam; thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương binh tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, tặng quà cho thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và Điều dưỡng Người có công tỉnh Hà Nam. Ảnh: TTXVN


Thăm hỏi sức khỏe, điều kiện đời sống, sinh hoạt của các thương bệnh binh tại Trung tâm, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ tri ân những mất mát, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh và người có công, gia đình người có công trên cả nước, đã cống hiến vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Nhắc đến câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thương binh tàn nhưng không phế”, Chủ tịch nước nhấn mạnh, các thương bệnh binh đã không ngừng phấn đấu, vươn lên tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; có ý chí, nghị lực kiên cường, lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình, là những tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.

Chủ tịch nước cũng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn coi trọng công tác chăm sóc người có công; không ngừng hoàn thiện, nâng cao chế độ, chính sách và đảm bảo tổ chức thực hiện tốt nhiệm vụ này trên cả nước.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã tặng Trung tâm Nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và Điều dưỡng Người có công tỉnh Hà Nam 50 triệu đồng; 1 tivi màu 60 inch và các phần quà. Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Lãnh đạo tỉnh Hà Nam cũng tặng Trung tâm 20 triệu đồng và các phần quà.

Cùng ngày, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mờn, sinh năm 1924; thăm tặng quà Thương binh tiêu biểu Hoàng Văn Tuyên, hạng 1/4, Giám đốc doanh nghiệp may mặc Hoàng Tuyên./.

THIỆN TRẦN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội

(BKTO) - Từ sau Kỳ họp thứ 3 đến Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) đã chủ trì và phối hợp giám sát 4 chuyên đề của Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các hoạt động giám sát theo Chương trình, Quy chế phối hợp giữa MTTQVN với các cơ quan hữu quan.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201