Thứ Sáu, 26/4/2024 - 19:52:51 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Sony giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp

THỨ BẢY, 28/07/2018 22:30:00 | THỊ TRƯỜNG
(BKTO) - Ngày 27/7, tại Hà Nội, Sony đã tổ chức triển lãm và hội thảo giới thiệu giải pháp sản xuất chương trình trực tiếp. Tại đây, hàng loạt giải pháp độc đáo, thiết bị và công nghệ nổi bật của Sony được giới thiệu đến người xem.

 

Quang cảnh triển lãm và hội thảo - Ảnh: Phùng Nguyên

Khai mạc triển lãm, ông Miyazaki Junichi – Giám đốc Sony về Giải pháp chuyên dụng tại Việt Nam cho biết: “Sự kiện này tập hợp các giải pháp chuyên dụng, thiết bị, công nghệ tiên tiến đặc biệt được giới thiệu đến các Ban, Bộ, ngành, báo điện tử, trường học, DN. Đây là một trong những nỗ lực của chúng tôi để chứng minh rằng Sony đang không ngừng tạo ra giá trị khác biệt cho các quý khách hàng của mình".

Ông Miyazaki Junichi cũng cho biết, ngoài việc sản xuất các thiết bị phục vụ lĩnh vực truyền thống là phát thanh, truyền hình, hiện Sony đang tập trung sản xuất thêm thiết bị phục vụ các lĩnh vực khác như đào tạo trong trường đại học, lĩnh vực y tế, thiết bị sử dụng trong các rạp chiếu bóng, tổ chức sự kiện…

Tại triển lãm, Sony đã giới thiệu một số thiết bị và công nghệ nổi bật như: Máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến ½ inch PXW-Z280, Máy quay 4K nhỏ gọn PXW-Z90/ HXR-NX80, Bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản MCX-500, ODS-D77/D280 với NavigatorX quản lý dữ liệu đến các máy quay BRC/SRG Pan/Tilt/Zoom điều khiển từ xa.
 

Máy quay 4K cầm tay PXW-Z280 - một sản phẩm mới nổi bật được Sony giới thiệu

Chẳng hạn, máy quay 4K nhỏ gọn PXW-Z90/ HXR-NX80 với hiệu suất tự lấy nét cực nhanh. Máy quay trang bị hệ thống tự lấy nét nhanh hỗn hợp Fast Hybrid AF, kết hợp Quy trình quay HDR và các tính năng chuyên dụng. Ở sản phẩm này, Sony mở rộng dải sản phẩm của mình với các máy quay nhỏ gọn tích hợp hệ thống Fast Hybrid AF. Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh mức độ tự động lấy nét (AF) như theo dõi chuyển động hoặc thay đổi đối tượng.

Một sản phẩm khác là máy quay 4K cầm tay mới nhất 3 cảm biến ½ inch PXW-Z280. Đây là máy quay 4K 3 chip đầu tiên trên thế giới tích hợp cảm biến hình ảnh Exmor RTM CMOS loại 1/2 inch - tái khẳng định chất lượng hình ảnh và quy trình hoạt động của máy quay cầm tay.

Máy quay có khả năng ghi hình 4K 50p/60p, quy trình quay HDR tức thì, tích hợp kính lọc ND biến đổi điện tử, lấy nét tự động (AF) hoàn toàn qua nhận diện khuôn mặt là bộ sản phẩm hoàn chỉnh dành cho sử dụng chuyên nghiệp.

Sony cũng giới thiệu đến người xem bàn dựng hình kỹ xảo trực tiếp đơn giản MCX-500. Bộ sản xuất chương trình này có giá phải chăng và đặc biệt dễ sử dụng, giúp đơn giản hóa việc sản xuất phát hình trực tiếp chất lượng cao lên mạng xã hội, dành cho một người vận hành hoặc một nhóm nhỏ điều khiển. Nhiều ngõ vào video chuyên nghiệp bao gồm 3G-SDI, HDMI, Composite cộng với chức năng DSK chuyên dụng để bạn có thể trộn hình hay kết hợp với bộ thiết bị khác theo nhu cầu cho từng chương trình sản xuất.

Các sản phẩm của Sony được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ tiên tiến và công nghệ đột phá với chi phí hợp lý, giúp nâng cao hiệu quả làm việc của người sử dụng.

PHÙNG NGUYÊN

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Dự toán ngân sách nhà nước năm 2023: Đánh giá kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư

Dự toán ngân sách nhà nước năm 2023: Đánh giá kỹ lưỡng, phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư

(BKTO) - Xây dựng dự toán thu chưa sát thực tế; tăng thu thiếu bền vững; giải ngân chậm… là những vấn đề không mới song tiếp tục được các đại biểu Quốc hội chỉ ra qua đánh giá tình hình thực hiện dự toán ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2022 và đề nghị Chính phủ có giải pháp cụ thể, hiệu quả hơn để

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201