Thứ Tư, 24/4/2024 - 19:05:23 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

VPBank giải ngân online 100% với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa

THỨ TƯ, 09/06/2021 18:28:50 | TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG
(BKTO) - Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt dịch vụ giải ngân trực tuyến cho khách hàng DN nhỏ và vừa (SME). Theo đó, khách hàng SME sẽ nhận được số tiền giải ngân chỉ sau vài giờ mà không cần phải đến phòng giao dịch.

 

Ảnh: Nguồn VPBank


Cụ thể, những SME đã vay vốn tại VPBank có nhu cầu giải ngân chỉ cần đăng nhập vào website https://smeconnect.vpbank.com.vn/giaingan và thực hiện theo 4 bước đơn giản gồm: Đăng nhập vào hệ thống bằng số đăng ký kinh doanh và số điện thoại của người đại diện pháp luật, cung cấp thông tin đề xuất giải ngân, đăng tải hồ sơ chứng minh mục đích sử dụng vốn và ký bằng chữ ký số.

Khi khách hàng hoàn thành các bước nêu trên, VPBank sẽ tiến hành xem xét và giải ngân ngay cho SME trong khoảng từ 1 - 2 giờ làm việc. Tại từng bước thực hiện, VPBank đều thông báo cho khách hàng thông qua email và tin nhắn.

Đây là sản phẩm có tính đột phá của VPBank cả về quy trình thủ tục lẫn thời gian xem xét giải ngân bởi theo quy trình thông thường, khách hàng sẽ mất vài ngày chuẩn bị hồ sơ, gặp gỡ trực tiếp nhân viên ngân hàng và chờ đợi phê duyệt.

Ngoài ra, vì hồ sơ tài chính của SME được trích xuất trực tiếp từ hệ thống lưu trữ của VPBank nên mọi thông tin DN đều được bảo mật tuyệt đối.

Đại diện VPBank cho biết, sản phẩm giải ngân online là bước phát triển mới tiếp theo của Ngân hàng, góp phần hoàn thiện trải nghiệm số hóa cho khách hàng, qua đó giúp SME xử lý yêu cầu nhanh chóng, chủ động mọi lúc mọi nơi mà không bị cản trở bởi không gian và thời gian, đặc biệt trong thời điểm hạn chế đi lại, tiếp xúc bởi dịch bệnh.

Sau gần 1 tháng thí điểm, VPBank đã giải ngân khoảng 300 khoản vay hình thức online, mang đến sự thuận tiện hoàn hảo cho khách hàng khi không phải qua quầy giao dịch. Những khách hàng ở một số địa phương đang có dịch bệnh đều đánh giá cao khi nhận vốn nhanh gọn, dễ dàng. Đây cũng là tín hiệu tích cực cho thấy SME ý thức ngày càng cao về chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ trong vận hành và thanh toán cũng như phản ứng nhanh trước sự thay đổi của xã hội.

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát đầu năm 2020, VPBank đã là một trong những ngân hàng đầu tiên trên thị trường có hàng loạt các chính sách đồng hành với cộng đồng DN SME như: giảm lãi suất, giãn nợ, tái cơ cấu các khoản vay, miễn phí nhiều dịch vụ Internet Banking cũng như đào tạo kinh doanh online...

Trong thời gian tới, VPBank sẽ tiếp tục tiên phong chuyển đổi số, nâng cấp các dịch vụ tài chính nhằm tạo sự tiện lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng, góp phần thúc đẩy số hóa nhanh chóng để thích ứng với xu thế mới, tình hình mới./.

THÀNH ĐỨC

 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

ADB thông qua mô hình hoạt động mới

ADB thông qua mô hình hoạt động mới

(BKTO) - Mô hình hoạt động mới sẽ giúp ADB nâng cao năng lực hoạt động, phục vụ hiệu quả hơn nhu cầu của các nước thành viên đang phát triển ở châu Á - Thái Bình Dương.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201