Thứ Sáu, 26/4/2024 - 19:20:02 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

ACCA sẽ áp dụng thi trên máy tính các môn F5 đến F9 tại Việt Nam

THỨ TƯ, 31/01/2018 15:00:00 | KIỂM TOÁN ĐỘC LẬP
(BKTO) - Hiệp hội Kế toán công chứng Anh (ACCA) tại Việt Nam vừa tổ chức buổi đào tạo cho giảng viên các trung tâm đào tạo chương trình ACCA để chuẩn bị áp dụng kỳ thi bằng máy tính cho cấp độ kỹ năng cơ bản ACCA (các môn F5 đến F9) tại Việt Nam từ tháng 6/2018.


Quang cảnh lớp đào tạo. Ảnh: ACCA

Thi trên mạng máy tính là một bước phát triển lớn của ACCA. Đó là việc kết hợp bảng tính và xử lý văn bản giúp phản ánh tốt hơn những công việc mà học viên phải thể hiện tốt trong môi trường làm việc. Điều này đảm bảo học viên không những có kiến thức về kỹ thuật cần thiết, mà còn phải áp dụng tốt những kiến thức đó.

Tại giai đoạn đầu, kỳ thi ACCA môn F5 đến F9 chuyển đổi sang loại hình thi bằng máy tính từ cuối năm 2016 trên một số nước, học viên có sự lựa chọn ban đầu giữa thi trên giấy hay trên máy tính. Kỳ thi F1 đến F4 (cấp độ nền tảng) vẫn sẽ được ACCA cung cấp theo nhu cầu.

ACCA đã cam kết với các đơn vị đào tạo và nhà tuyển dụng, bất kỳ thay đổi nào trong bằng cấp ACCA sẽ được thông báo cụ thể và học viên sẽ có thời gian để thích ứng với các thay đổi này.

ACCA sẽ có hội đồng thi chuyên biệt cho loại hình thi trên giấy và trên máy tính. ACCA cũng sẽ cung cấp hội đồng thi trên máy tính tại cùng địa điểm với hội đồng thi trên giấy để đảm bảo dưới sự sắp xếp mới, tất cả học viên đều được tiếp cận với hội đồng thi chuyên nghiệp.

YẾN NHI

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

Chú trọng xây dựng tiêu chí đánh giá trong kiểm toán hoạt động

(BKTO) - Trước khi tiến hành kiểm toán, việc xây dựng tiêu chí kiểm toán luôn đóng vai trò quan trọng. Với kiểm toán hoạt động (KTHĐ) - một loại hình kiểm toán mới và khó đang được Kiểm toán nhà nước (KTNN) chú trọng thực hiện, việc thiết lập các tiêu chí kiểm toán càng quan trọng hơn nhằm giúp định hướng cuộc kiểm toán, xác định những nội dung cần tập trung kiểm toán.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201