Thứ Năm, 28/3/2024 - 20:14:39 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên

THỨ BA, 19/05/2020 06:15:00 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Chiều 18/5, tại Hà Nội, Chi bộ Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán đã trang trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đoàn Xuân Tiên - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước. Đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã tới dự và chúc mừng.

Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc (bên trái ảnh) trao giấy chứng nhận và chúc mừng đồng chí Đoàn Xuân Tiên


Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận, đánh giá của Đảng đối với công lao đóng góp của đồng chí Đoàn Xuân Tiên trong sự nghiệp cách mạng; cũng là kết quả quá trình phấn đấu, rèn luyện, cống hiến liên tục, bền bỉ của đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm lớn lao đối với người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Đồng chí Hồ Đức Phớc phát biểu tại buổi lễ


Tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN, đồng chí Hồ Đức Phớc đã trang trọng trao Giấy chứng nhận, gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Đoàn Xuân Tiên.
 

Quang cảnh buổi lễ


Biểu dương tinh thần phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện và cống hiến cho Đảng, cho sự phát triển của KTNN của đồng chí Đoàn Xuân Tiên trong những năm qua, đồng chí Hồ Đức Phớc mong muốn đồng chí Đoàn Xuân Tiên tiếp tục phát huy tinh thần Đảng viên gương mẫu, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp chung của Đảng bộ KTNN cũng như của toàn Ngành.
 

Đồng chí Đoàn Xuân Tiên phát biểu tại buổi lễ


Xúc động khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Đoàn Xuân Tiên cho rằng đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời là trách nhiệm của bản thân trước sự tin tưởng, ghi nhận của Đảng. Đồng chí Đoàn Xuân Tiên khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên, tiếp tục đi theo con đường của Đảng, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201