Thứ Bảy, 20/4/2024 - 10:36:28 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Phối hợp chặt chẽ vì sự phát triển của Kiểm toán nhà nước

CHỦ NHẬT, 19/06/2022 20:10:13 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Nhân dịp kỷ niệm10 năm Ngày Báo Kiểm toán xuất bản số đầu tiên (05/7/2012-05/7/2022), Giám đốc Trung tâm Tin học, KTNN Phạm Thị Thu Hà gửi tới toàn thể viên chức, người lao động Báo Kiểm toán những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

BÀ PHẠM THỊ THU HÀ - Giám đốc Trung tâm Tin học, KTNN
Ảnh: Tư liệu


Thực tiễn 10 năm hoạt động là khoảng thời gian có nhiều ý nghĩa lớn lao, đánh dấu mốc son trưởng thành rất đáng biểu dương của Báo Kiểm toán. Đến nay, Báo Kiểm toán đã khẳng định được vị trí là một bộ phận không thể thiếu trong cơ cấu tổ chức bộ máy của KTNN và thể hiện rõ vai trò là cơ quan ngôn luận của KTNN. Đồng thời, Báo Kiểm toán cũng trở thành kênh thông tin đáng tin cậy, chuyên môn cao, thu hút bạn đọc trong và ngoài Ngành.

Thời gian qua, Trung tâm Tin học đã phối hợp chặt chẽ cùng Báo Kiểm toán để phổ biến, tuyên truyền, kịp thời cung cấp thông tin tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của KTNN về các định hướng phát triển công nghệ thông tin (CNTT), hoạt động CNTT và triển khai các ứng dụng CNTT vào hoạt động của Ngành.

Đặc biệt, trên chặng đường 10 năm qua, Trung tâm Tin học đã đồng hành, hỗ trợ Báo Kiểm toán trong việc quản trị, đảm bảo an toàn về hạ tầng CNTT và phục vụ hoạt động xuất bản báo chí. Có thể khẳng định, Báo Kiểm toán và Trung tâm Tin học là hai đơn vị sự nghiệp có mối quan hệ gắn bó chặt chẽ, thường xuyên chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau.
 

Báo Kiểm toán phát hành thử nghiệm trang điện tử baokiemtoannhanuoc.vn
Ảnh: Tư liệu


Chiến lược phát triển và Kiến trúc tổng thể CNTT của KTNN giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030 là Chiến lược quan trọng giúp KTNN thích ứng với sự thay đổi của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, đáp ứng yêu cầu Chiến lược phát triển KTNN đến năm 2030. Trong đó, KTNN xác định công nghệ là 1 trong 3 trụ cột phát triển chính, góp phần đưa KTNN tham gia tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế số trong tương lai.

Với nhiệm vụ được giao trong thời gian tới, Trung tâm Tin học kỳ vọng tiếp tục nhận được sự phối hợp chặt chẽ của Báo Kiểm toán trong việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức thường xuyên về CNTT để kịp thời cung cấp các thông tin hữu ích cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành; đảm bảo thực hiện thành công Chiến lược phát triển và Kiến trúc tổng thể CNTT của KTNN.

Một lần nữa, thay mặt Trung tâm Tin học, tôi xin chúc mừng Báo Kiểm toán với những thành công trên chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển. Chúc Báo Kiểm toán vững bước, tiếp tục khẳng định được sứ mệnh của mình trong sự nghiệp xây dựng KTNN, phát huy những thành tích đã đạt được, tràn đầy khí thế, phát triển ổn định và bền vững!
 PHẠM THỊ THU HÀ - Giám đốc Trung tâm Tin học, KTNN
 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201