Thứ Ba, 23/4/2024 - 14:22:05 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Nghĩa tình của KTNN với các gia đình chính sách, hộ nghèo trong dịp Tết 2022

THỨ BA, 25/01/2022 22:40:00 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Tiếp tục chuỗi hoạt động chung tay hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần 2022, ngày 25/01, Công đoàn KTNN và Công đoàn KTNN khu vực XI đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Chương trình tặng quà Tết trên địa bàn hai xã Ngư Lộc và Minh Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

 

Quang cảnh Chương trình tặng quà tại xã Ngư Lộc - Ảnh: L.HÒA


Tham dự Chương trình, về phía KTNN có các đồng chí: Hà Thị Mỹ Dung - Ủy viên Ban cán sự đảng, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước; Trần Kim Lộc - Chủ tịch Công đoàn KTNN, Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (ĐT&BDNVKT); đại diện Công đoàn Trường ĐT&BDNVKT, KTNN khu vực XI.

Về phía tỉnh Thanh Hóa có các đồng chí: Lê Đức Giang - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Thị Huyền - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện cấp ủy, chính quyền huyện Hậu Lộc, xã Ngư Lộc và Minh Lộc.
 

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung phát biểu tại Chương trình trao quà - Ảnh: L.HÒA


Tại Chương trình, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung, lãnh đạo Công đoàn KTNN và KTNN khu vực XI đã trao 120 phần quà (mỗi phần 1.000.000 đồng tiền mặt) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách trên địa bàn hai xã Ngư Lộc và Minh Lộc.

Phát biểu tại Chương trình, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống của các gia đình, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới và mong các gia đình vượt qua khó khăn để đón Tết cổ truyền yên vui, đầm ấm.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với người dân tại xã Ngư Lộc - Ảnh: L.HÒA


Phó Tổng Kiểm toán nhà nước cho biết, việc chăm lo Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách là hoạt động được KTNN và các đơn vị trực thuộc tổ chức hằng năm. Những phần quà thiết thực được trao tặng hôm nay mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động KTNN nói chung và KTNN khu vực XI nói riêng đối với cộng đồng xã hội. Qua đó góp phần giúp các gia đình chính sách, hộ nghèo có thêm điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc thật sự được trọn vẹn, ý nghĩa, đủ đầy và ấm áp bên người thân, gia đình.
 

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung (đầu tiên từ trái sang) và Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc (thứ ba từ phải sang) tặng quà cho Đảng ủy, UBND xã Minh Lộc- Ảnh: L.HÒA


Tại Chương trình, đại diện chính quyền địa phương bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo KTNN, Công đoàn KTNN và KTNN khu vực XI đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn, góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách đón Tết ấm cúng hơn, nhất là trong bối cảnh bà con vừa bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
 

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước gửi lời chúc mừng năm mới và mong các gia đình vượt qua khó khăn để đón Tết cổ truyền yên vui, đầm ấm - Ảnh: L.HÒA


Chiều cùng ngày, Công đoàn KTNN và Công đoàn Trường ĐT&BDNVKT cũng đã tổ chức trao tặng 100 phần quà (mỗi phần 1.000.000 đồng tiền mặt) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Tại đây, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Hà Thị Mỹ Dung và các đại biểu đã trao những phần quà ý nghĩa với mong muốn các gia đình có thêm điều kiện để vui Xuân, đón Tết.
 

Ông Phan Tấn Linh (thứ hai từ phải sang) - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nghi Xuân trao Giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng” cho Công đoàn KTNN - Ảnh: L.HÒA


Trong dịp này, huyện Nghi Xuân cũng đã trao Giấy chứng nhận “Tấm lòng vàng”, ghi nhận những đóng góp tích cực của Công đoàn KTNN trong việc ủng hộ Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Nhâm Dần 2022” trên địa bàn huyện.
LÊ HÒA





 

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201