Chủ Nhật, 5/5/2024 - 22:44:00 Đường dây nóng: 096 774 2199 Liên hệ quảng cáo: (024) 6282 2201 Cơ quan: (024) 6282 2176 Email: kiemtoandientu@sav.gov.vn

Kiểm toán Nhà nước trao tặng 70 máy tính phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

THỨ BA, 17/08/2021 22:05:09 | HOẠT ĐỘNG KIỂM TOÁN
(BKTO) - Được sự đồng ý của Đảng ủy, lãnh đạo KTNN, ngày 17/8, tại Hà Nội, Công đoàn KTNN đã trao tặng 70 chiếc máy tính (laptop đã qua sử dụng) cho Bệnh viện Bạch Mai để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.HCM.

 

Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc (thứ 4 từ phải sang) trao tặng 70 chiếc máy tính cho Bệnh viện Bạch Mai phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 - Ảnh: L.Hòa


Tại Lễ trao tặng, Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc cho biết, song song với việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, những năm qua, KTNN luôn chung tay chia sẻ trách nhiệm xã hội, với cộng đồng. Hôm nay, KTNN tiếp tục nối dài những nghĩa cử cao đẹp đó bằng việc bàn giao 70 chiếc máy tính cho Bệnh viện Bạch Mai để hỗ trợ tuyến đầu chống dịch có thêm phương tiện kỹ thuật hiện đại, phục vụ công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.

“70 chiếc máy tính tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn còn hoạt động tốt và được Trung tâm tin học KTNN bảo dưỡng thường xuyên, đủ khả năng kết nối, thu thập dữ liệu giúp ngành Y tế có thêm điều kiện để làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh” - Chủ tịch Công đoàn KTNN khẳng định.

Đại diện Bệnh viện Bạch Mai trân trọng cảm ơn tình cảm của Ngành KTNN đã kịp thời hỗ trợ thiết bị giúp ngành Y tế tăng cường năng lực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời sẽ nghiên cứu để phân phối trang thiết bị cho các đơn vị sử dụng một cách hiệu quả nhất. “Ngay trong tối nay, bộ phận tiếp nhận sẽ vận chuyển toàn bộ số máy tính này vào TP.HCM để kịp thời phục vụ cho công tác phòng, chống dịch” - đại diện Bệnh viện cho biết.

Trước đó, ngày 16/8, Công đoàn Văn phòng KTNN cũng đã tiến hành bàn giao cho Bệnh viện Bạch Mai 10 chiếc máy tính (laptop đã qua sử dụng) để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM./.
LÊ HÒA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

Tập huấn giảng viên về kiểm toán hoạt động trong khuôn khổ hợp tác với CAAF

(BKTO) - Trong 03 ngày 28, 31/10 và 01/11 tại Hà Nội, Kiểm toán nhà nước (KTNN) Việt Nam phối hợp với Quỹ Kiểm toán và Trách nhiệm giải trình Canada (CAAF) tổ chức khóa đào tạo dành cho đội ngũ giảng viên về kiểm toán hoạt động (KTHĐ) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác giữa KTNN Việt Nam và CAAF.

Tin mới

  • Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    Đấu tranh chống "diễn biến hòa bình" trên mặt trận tư tưởng

    (BKTO) - Nhận diễn rõ các phương thức chống phá chủ yếu của các thế lực thù địch trong điều kiện hiện nay, đặc biệt là sự chống phá trên mặt trận tư tưởng có ý nghĩa quan trọng để Việt Nam xây dựng các giải pháp phòng chống DBHB một cách toàn diện, hiệu quả.

     1 năm trước

Sự Kiện nổi bật

Chuyên đề

 Thời tiết
Các ấn phẩm Báo Kiểm toán

Liên hệ đặt báo: (024) 6282 2201